Hari Won 'bất ngờ' thừa nhận một điều giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng tần suất của sự nghi ngờ ngày càng nhiều lên trông thấy.

Thời gian vừa qua, bà xã Trấn Thành thường xuyên bị cộng đồng mạng đồn đoán là "có tin vui". Mới đây, Hari Won đã có động thái phủ nhận. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã cho đăng tải hình ảnh diện chiếc áo croptop năng động phối cùng quần jean. Đính kèm bài viết, bà xã Trấn Thành thừa nhận do phần bụng bị mỡ chứ không phải mang bầu: "Bụng mỡ chứ không phải có bầu. Đúng nhận sai cãi".

hari

Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Năm 2016 họ tổ chức đám cưới cổ tích, hoành tráng và lãng mạn bậc nhất showbiz. 

Hari Won cho biết đời sống hôn nhân của mình và Trấn Thành êm ả, nhẹ nhàng. Cả 2 vợ chồng cũng chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lần lượt kết hôn và đón em bé chào đời, cô phần nào tủi thân. 

hari-won-nghen-ngao-tiet-lo-ly-do-chua-the-co-con-voi-tran-thanh-1

"Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới”, Hari Won nghẹn ngào. Những chia sẻ của bà xã Trấn Thành nhận được sự đồng cảm từ mọi người. 

Không chỉ vướng tin đồn mang bầu mà cả hai cũng thường xuyên bị nghi đã chia tay. Nói về việc này Trấn Thành tâm sự: "Tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Khán giả có quyền nghĩ như vậy, còn chuyện có hạnh phúc hay không thì mình tự hiểu rõ nhất.

Thời gian qua tôi làm phim Nhà Bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được.

Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ... Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết.

Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy.

Theo:  xevathethao.vn copy link