Mẹo giúp đôi môi của các nàng thêm phần quyến rũ khi diện sắc son đỏ trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn sẽ muốn bờ môi mình tươi tắn ngọt ngào hơn với sắc son đỏ rực rỡ.

Cùng với váy áo xinh xắn thì chắc chắn các cô nàng yêu thích sự quyến rũ không thể thiếu một sắc son đỏ vương trên bờ môi. Ngay cả khi bạn có cả tá màu son khác nhau từ ngọt ngào đến cá tính, mỗi ngày lại muốn đổi một tông son cho khác biệt thì bạn cũng sẽ muốn bờ môi mình tươi tắn ngọt ngào hơn với sắc son đỏ rực rỡ. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn diện lên môi một sắc son đỏ nổi bật để tô điểm nhan sắc của mình cho thời khắc quan trọng này.

Empty

Son đỏ cực hợp với làn da châu Á, chính bởi bản thân đã có sẵn sắc độ tươi tắn ngọt ngào nên đôi khi diện son đỏ, các nàng không cần phải make up quá nhiều.

Empty

Nếu như son đỏ tươi, đỏ hồng mang lại nét tươi mới ngọt ngào thì một chút đỏ gạch lại giúp vẻ ngoài của các nàng thêm cá tính.

Empty

Những tông make up hồng cam cực hợp để hòa cùng sắc độ ngọt ngào tươi tắn của một bờ môi đỏ gợi cảm.

Empty

Son đỏ cũng có rất nhiều sắc độ, đỏ cam bao giờ cũng giúp các nàng như trẻ ra cả vài tuổi mà còn hợp mọi màu da, ngay cả da xỉn màu cũng trở nên rạng rỡ hơn. 

Empty

Những cô nàng tiệc tùng sang chảnh cũng sẽ không thể bỏ qua việc diện son đỏ trứ danh cho bờ môi của mình. Quyến rũ sắc sảo hay ngọt ngào tươi tắn mang đến tổng thể bắt mắt. 

Empty

Son đỏ cam ngọt ngào lại thiên về nét nhẹ nhàng ngây thơ nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Dù đậm nét hay phớt nhẹ thì son đỏ cam vẫn dành riêng cho những cô nàng điệu đà, nữ tính.

Empty

Sẽ long lanh hơn nếu diện son đỏ phớt hồng, các nàng tô thêm chút son bóng, đôi môi nhìn căng mọng và quyến rũ hơn bội phần.

Empty

Thứ bạn cần khi trang điểm tối giản đó là loại kem nền mỏng nhẹ, có độ che phủ cao và tệp hẳn với da tạo hiệu ứng tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt không nên lạm dụng phấn tạo khối vì sẽ khiến gương mặt trong sắc sảo và già dặn hơn so với tuổi.

Empty

Đôi mắt luôn điểm nhấn giúp toàn bộ phần trang điểm thêm lung linh và gây ấn tượng mạnh, đặc biệt để phù hợp với màu son đỏ, bạn cần phải cân nhắc layout thật kỹ. 

Vì son đỏ quá nổi bật nếu không khéo léo sẽ khiến tổng thể gương mặt trông rất “dừ”. Để có phần trang điểm hài hòa và tự nhiên, phần trang điểm mắt là quan trọng nhất. Tông màu mắt nude, nâu, hồng đào, cam đào, đặc biệt là ánh nhũ sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp với màu son đỏ rực rỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link