Minh Tú bị antifan chỉ trích: "Đàn bà thì sao? Chị tự nhục đàn bà à?"

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú mỉa mai ngược cô gái này tay nhanh hơn não, rao giảng đạo đức như thánh trong khi không hiểu gì.

Mới đây, Minh Tú đăng status gây chú ý trên Instagram. "Trên đời này có những con vừa ngu vừa sân si. Có những thằng thì cả đời cố gắng làm đàn ông, nhưng một lời nó nói cái thấy nó đàn bà luôn", chân dài gay gắt.

Mặc dù không rõ Minh Tú ám chỉ ai, nhưng nhiều người cho rằng nữ người mẫu đang gặp chuyện không vui.   

minh-tu-03

Status gây chú ý của Minh Tú.

Trong khi câu chuyện của Minh Tú còn chưa rõ ràng thì một tài khoản mạng đã nhắn tin cho cô. Cô gái này bắt bẻ cách dùng từ của Minh Tú, cho rằng chân dài là đàn bà mà đi nhục mạ, coi thường đàn bà. 

"Chị là đàn bà mà chị lại ví đàn ông xấu với đàn bà là sao? Nó hèn thì nói nó hèn, nó hãm thì nói nó hãm, chứ nói nó là đàn bà là sao? Đàn bà thì sao? Chị tự nhục đàn bà à? Chị đi chuyển giới đi", tài khoản mạng gay gắt. 

minh-tu-04---Copy-1

Minh Tú bị tài khoản mạng lên án gay gắt.

Với tính cách thẳng thắn, người đẹp 9X không ngại công khai đáp trả. Cô chụp lại màn hình tin nhắn và viết kèm: "Má ơi, sáng sớm tinh mơ thấy một con hãm thật. Cái này là tay nhanh hơn não nè. Nó không hiểu ý mình viết mà nó vô nó rao giảng đạo đức như là thánh. Con lạy mẹ". 

minh-tu-02

Đây cũng không phải lần đáp trả tay đôi đầu tiên với anti-fan của Minh Tú. Trước đó, chân dài từng nhiều lần "bốp chát" với những đối tượng đay nghiến, bêu riếu, hiểu sai về cô.

Cách đây không lâu Minh Tú mượn hình ảnh cây sống đời để đáp trả lại bình luận của antifan. Á quân Asia’s Next Top Model cho biết tính chất của loài cây này thể hiện cho sự trường tồn, bất khuất, hiên ngang của cô nàng trước những lời lẽ ác ý.

Tự nhận là người thẳng tính, người đẹp không hề e dè trong những phát ngôn của mình: “Tú là người thích gì nói đó, yêu tự do. Tú không muốn vì một điều gì đó mà ép bản thân mình biến chất. Tú có thể thay đổi thành một người mà các bạn muốn nhưng điều đó không mang lại cho mình hạnh phúc”. Minh Tú cũng tự nhận bản thân là người không hoàn hảo nhưng cô nàng biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu từ đó nỗ lực cải thiện để trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Thời gian vừa rồi khi Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ bà con bị hạn mặn, Minh Tú đóng góp 10 triệu và bị antifan chê ít. 

Ngay sau đó, Minh Tú bức xúc và đáp trả: "Gửi quyên góp mà anh Hùng và các bạn đội của anh Hùng chửi muốn thọ sống không hết luôn?

Anh Hùng chuyển 15 triệu hay 15 tỷ là chuyện của anh Hùng. Phận em nghèo tài khoản còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra), tính ra em còn 24 triệu trong tài khoản ATM. Vậy em chuyển 10 triệu là còn 14 triệu đó anh Hùng ... Với lại đêm em ngủ nằm chứ em không có ngủ quỳ giống anh.

Em thích cô Lan nên em chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu em phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa (em có 10 triệu à không lẻ chia đôi cho 2 bên). Còn note viết ngắn ngắn chứ viết dài không được. Nguyên văn là "em xin quyên góp từ thiện miền Tây, em chuyển cho chị vì em yêu quý cô Linda".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link