Hot nhất đầu năm 2020 chính là màu tóc xanh rêu tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Đây là sự pha trộn màu sắc mạnh mẽ nhưng tinh tế giữa xanh dương nhạt và sắc xanh bạc hà tông lạnh, tạo cảm giác thời thượng, đầy cá tính và nổi bật.

Năm 2020, khá nhiều chuyên gia làm đẹp đưa đến những màu tóc cực đẹp, dự đoán tạo nên cơn sốt. Bên cạnh những màu quen thuộc như nâu chocolate hay caramel thì một số sắc nhuộm nổi bật hơn cũng được quan tâm.

Và đặc biệt, với sắc chủ đạo của năm 2020 là pantone blue, xu hướng thời trang tóc cũng thay đổi khiến nhiều "tín đồ" mê làm đẹp ngỡ ngàng.

Empty

Thời trang, làm đẹp là những lĩnh vực đem lại sự hứng thú cho mọi người và luôn thay đổi từng ngày. Thậm chí, ngay cả một thương hiệu thời trang lớn của thế giới cũng vừa thay đổi hình đại diện, với thiết kế đơn giản nhưng lấy màu xanh làm tông chủ đạo, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Xu hướng màu sắc năm 2020 là xanh dương cổ điển. Vì vậy, xu hướng làm đẹp năm 2020 không thể "thoát" khỏi sự "nổi dậy" của sắc xanh, đặc biệt là sáng tạo mới từ màu cơ bản này.

Mặc dù chỉ mới đầu năm nhưng xu hướng làm đẹp, đặc biệt là màu nhuộm tóc đã có nhiều thay đổi với sự lên ngôi của xanh bạc hà, Vừa mới nghe thấy tên thôi cũng đủ cảm nhận được một màu sắc có tông lạnh và khá nổi bật.

Empty

Màu tóc  thiên xanh da trời tạo sự nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. 

Empty

Với kiểu màu thiên tông xanh bạc hà thì tạo nên sự tươi trẻ cho người nhuộm. 

Xanh rêu là sự kết hợp hoàn hảo nhưng đem đến một màu sắc trung tính, hơi sáng và đặc sắc trong xu hướng nhuộm năm nay. Màu tóc mới này được pha trộn giữa màu xanh dương cổ điển và bạc hà, tạo cảm giác tươi trẻ cho mái tóc.

Xu hướng màu tóc xanh rêu giúp các tín đồ mê làm đẹp trở nên cá tính hơn nhưng vẫn bộc lộ được sự nhẹ nhàng. Trong những ngày cuối năm và chuẩn bị Tết, đây chính là màu sắc phù hợp để tạo nên dấu ấn cá nhân cho các bạn trẻ thích nổi bật.

Empty

Với sự kết hợp giữa các màu khác nhau nhưng vẫn trong tông xanh khiến mái tóc trở nên đặc biệt. (Ảnh: @grnakn)

Màu xanh rêu có hơi hướng kén da, tuy nhiên với sắc nhuộm này, dù bạn để tóc dài thẳng, ngắn hay uốn thì đều đẹp xuất sắc. Chính vì thế, với một số "tín đồ" yêu cái đẹp, đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày giáp Tết.

Không chỉ riêng màu xanh rêu, những sắc xanh cổ điển hoặc đơn giản hơn như xanh dương cũng được các thần tượng xứ Hàn ưa chuộng. Mặc trong số đó chính là V (BTS) với mái tóc xanh dương cực chói. Tuy nhiên, bởi V sở hữu làn da trắng và sáng, nên khi nhuộm tóc màu xanh dương càng làm cho nam ca sĩ trở nên nổi bật, nhất là khi đứng trên sân khấu.

Ngoài V thì nữ ca sĩ Jungyeon (TWICE) và Wheein (MAMAMOO) cũng từng gây ấn tượng với màu tóc nhuộm theo trend classic blue. Riêng mái tóc của Jungyeon gây ấn tượng khi có màu sắc tương tự như xanh bạc hà.

Empty

V (BTS) hóa thành "mỹ nam lạnh lùng" với màu tóc theo xu hướng màu sắc trendding năm 2020.

Empty

Wheein (MAMAMOO) cũng theo trend với tóc tông màu xanh dương.

Empty

Jungyeon (TWICE) cũng từng gây sốt với màu tóc nổi bật này. 

Xanh rêu thực sự đã tạo nên một cơn sốt nhẹ dành cho tất cả mọi người, khá đông các "nam thanh nữ tú" hào hứng với sắc nhuộm mới này. Vào những ngày cuối năm, xu hướng màu tóc trở nên "hỗn loạn", chính vì thế, không ít người xem đấy là lựa chọn hoàn hảo để trở nên cá tính, nổi bật hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn