Minh Tú lần đầu lên tiếng về scandal thái độ cách đây 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp còn giải thích thêm về tình huống cũng như bản thân mình và lý do hành động như vậy.

Trong chương trình Siêu Mẫu Việt Nam 2011, khi được gọi tên, Minh Tú đang đứng bên dưới nhưng không đi vòng để lên trên mà đi thẳng khiến 2 người bạn hàng trên như bị đẩy về 2 bên. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và chỉ trích cô.

Mới đây, siêu mẫu cũng đã lên tiếng nói về sự cố chen lấn người khác trong cuộc thi ngày xưa. Khi được hỏi: "Trong Siêu Mẫu Việt Nam 2011, chị từng có phốt chen lấn, xô đẩy đồng nghiệp trên sân khấu, chị có chia sẻ gì về điều này không?", Minh Tú trả lời: "Chị không hề có ý định chen lấn. Lúc đó chị mới 20 tuổi, lần đầu tiên tham gia một cuộc thi về lĩnh vực người mẫu. Lần đầu tiên đi thi, mình có biết gì đâu? Nên khi tập trước cho chương trình, được hướng dẫn là nếu được kêu tên, chị sẽ từ vị trí của mình đi đến cái vị trí đó. Chị chỉ hiểu mình cần đi ra và đứng đúng chỗ đó".

mminh-tu

Người đẹp còn giải thích thêm về tình huống cũng như bản thân mình: "Mặt chị lúc đó kết cấu cơ mặt của chị từ nhỏ đến lớn nó quạo cho nên nhiều khi người ta nhìn vô thấy rất là đanh". Như vậy cô đã thể hiện rằng tất cả chỉ là vô tình chứ không hề cố ý thể hiện như vậy.

Với những chia sẻ của người đẹp có lẽ người hâm mộ cũng đã hiểu được phần nào về suy nghĩ cũng như hành động của cô. 

Minh Tú là một trong những người mẫu có tính cách khá thẳng thắn. Trước đó, Minh Tú đã có những trải lòng gây chú ý với người hâm mộ. Cô cho biết, kỷ niệm cuối cùng của cả 2 là tin nhắn chuyển tiền vé bay. Khi bị netizen so sánh với Hoàng Thuỳ, Minh Tú vội đáp lại bằng 1 câu sưu tầm trên mạng.  Cụ thể, Minh Tú chia sẻ: "Đừng so sánh mình với bất kì ai trong thế giới này. Nếu làm như vậy có nghĩa là bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình". Động thái này của Minh Tú khiến netizen cho rằng cô không hài lòng khi bị so sánh với Hoàng Thùy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link