Hết Chi Pu, đến lượt Minh Tú bị chỉ trích vì ăn diện phản cảm đến nơi linh thiêng

( PHUNUTODAY ) - Sau Chi Pu, Minh Tú là mỹ nhân tiếp theo khiến netizen “khẩu chiến" vì ăn mặc phản cảm đi chùa.

Ngày 16/2, Minh Tú vừa tung loạt ảnh diện áo hở rốn, lấp ló vòng 1 và tạo dáng có phần "lố" ở một ngôi chùa tại TP.HCM. Ngay lập tức, hành động thiếu tinh tế ở nơi linh thiêng của Minh Tú khiến netizen "khẩu chiến". Nhiều người lên án hành động của Minh Tú và cho rằng phản cảm, không phù hợp.

Empty
Empty

 Tú thì nhiều người lại cho rằng siêu mẫu ăn mặc không phù hợp khi đi chùa. Một số cư dân mạng bình luận: "Đi chùa thì không nên chụp hình kiểu này, cần kín đáo và lịch sự hơn", "Đi chùa mà mặc bạo vậy chị", "Đi chùa mặc vậy là hơi hở nha chị", "Thích Tú nhưng mà đến nơi trang nghiêm mặc đồ vầy không lịch sự tí nào hết", "Chùa là nơi linh thiêng, thờ cúng chứ không phải để vào mà fashion đâu chị ạ. Chị nói tâm nhưng hoá ra tâm chị cũng thấp vậy luôn. Nơi thanh tịnh, linh thiêng cần mặc kín cổng cao tường để thể hiện sự tôn trọng với mọi người cũng như với chính mình! Đừng vì 1 phút bốc đồng mà khiến người đời dè bỉu rằng chị không có kiến thức cơ bản"...

minh-tu 3

Giữa lúc dân mạng đang tranh cãi, Minh Tú đã lên tiếng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Mọi sự đều xuất phát từ tâm, bất cứ việc gì cũng đều do tâm tạo tác. Khi một trăm người nhìn ngắm một người thì mỗi người đều thấy người đó khác nhau: Một số người thấy đẹp, những người khác thấy xấu, có người thấy không đẹp cũng không xấu. Những ý kiến khác biệt đó xuất phát từ tâm của mỗi người quan sát. Đối tượng xuất hiện trước mắt chúng ta như thế nào là do tâm của chúng ta chứ không phải từ phía đối tượng. Nó tùy vào cách chúng ta quan sát đối tượng, cách chúng ta diễn giải nó, gán đặt tên gọi, tức là định danh cho nó".

Trước đó, Chi Pu cùng Salim và những người bạn thân thiết đi lễ chùa cầu may. Tuy nhiên, hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân đã gây tranh cãi lớn vì trang phục có phần không phù hợp. Cụ thể Chi Pu và Salim cùng diện váy ngắn trên đầu gối khi lễ chùa. Cả hai thậm chí còn không đeo khẩu trang dù đang trong thời điểm phòng chống dịch. Nhiều người cho rằng cách lựa chọn trang phục khi đi lễ chùa của Chi Pu là không phù hợp. Chưa kể để việc cô không đeo khẩu trang khi tới nơi đông người đầu năm cũng là hành động đáng trách. Trước phản ứng của công chúng, phía Chi Pu vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link