Hoàng Thùy like bài viết "cà khịa" Minh Tú ăn diện hở hang đi chùa

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào mặc hở khi viếng chùa của Minh Tú, Hoàng Thùy có động thái bất ngờ.

Mới đây fan sắc đẹp bất ngờ phát hiện động thái đáng chú ý của Hoàng Thùy đối với Minh Tú. Cụ thể, hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thả "like" bài đăng có nội dung "cà khịa" Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 chuyện mặc hở đi chùa.

Empty
Empty

Động thái này của Hoàng Thùy nhận nhiều sự quan tâm. Thời gian vừa qua, fan nhiều lần tranh cãi về mối quan hệ giữa hai chân dài nổi tiếng. Dù không chỉ đích danh ai, cũng không nói cụ thể về vấn đề gì khiến người kia hủy kết bạn, nhưng chia sẻ của Minh Tú lại làm cộng đồng mạng suy đoán nhân vật đó là Á hậu Hoàng Thùy.

Rạng sáng ngày 4/1, Minh Tú đã có những trải lòng gây chú ý với người hâm mộ. Cô cho biết, kỷ niệm cuối cùng của cả 2 là tin nhắn chuyển tiền vé bay. Khi bị netizen so sánh với Hoàng Thuỳ, Minh Tú vội đáp lại bằng 1 câu sưu tầm trên mạng.  Cụ thể, Minh Tú chia sẻ: "Đừng so sánh mình với bất kì ai trong thế giới này. Nếu làm như vậy có nghĩa là bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình". Động thái này của Minh Tú khiến netizen cho rằng cô không hài lòng khi bị so sánh với Hoàng Thùy. 

hoang-thuy 3

Còn về Kỳ Duyên, Minh Tú cũng thẳng thắn chia sẻ tình trạng hiện tại với Kỳ Duyên. Cụ thể, khi fan hỏi: "Mối quan hệ của chị và Kỳ Duyên còn căng thẳng không?", Minh Tú đã trả lời: "Không, gặp nhau vẫn chào nhau". Còn nhớ vào năm 2017, Minh Tú - Kỳ Duyên và Phạm Hương cùng ngồi ghế huấn luyện viên tại The Look. Cô liên tục phản bác lập luận của đàn em khiến Kỳ Duyên đã khó chịu đáp lại: "Chị ơi, em chưa đụng chạm gì tới chị".

Đặc biệt, trên kênh Youtube chính thức, Minh Tú chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của cô và Võ Hoàng Yến. “Chúng mình đã có với nhau một bộ hình rất là đặc biệt và chấn động để đón năm mới. Chủ nhật không nghỉ ngơi, đến đây để chụp hình lại không được trả tiền gì hết nên mọi người xem YouTube của Minh Tú, Hoàng Yến hãy nhấn subscribe kênh nha”, 2 người đẹp nói.

Điều gây chú ý là Minh Tú còn nói vui với Võ Hoàng Yến rằng, nếu không thích nữa thì bỏ theo dõi thôi chứ đừng huỷ kết bạn. Minh Tú nói: “Nhớ nha chị Yến, mai mốt không ưa em nữa chị unfollow thôi đừng unfriend nha”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link