Vợ Khắc Việt “nóng” hết cỡ khi xuất hiện các tụ điểm giải trí

( PHUNUTODAY ) - DJ Thảo Bebe - vợ của Khắc Việt sau khi lập gia đình vẫn giữ được hình tượng nóng bỏng hết cỡ khi vui chơi hay xuất hiện cùng chồng, cô được xem là người vợ đẹp nhất nhì Showbiz Việt.

Ca sĩ Khắc Việt kết hôn với Nguyễn Phương Thảo từ tháng 4/2018. Trước đó, người bạn đời sinh năm 1992 của Khắc Việt được nhiều người biết đến với nghệ danh Thảo Bebe và hoạt động với vai trò DJ tại Hà Nội.

Empty

Nguyễn Thanh Thảo sinh năm 1992 cũng là một DJ đình đám ở phía Bắc với nghệ danh Thảo Bebe. Mỹ nhân gợi cảm hẹn hò Khắc Việt hơn 1 năm mới quyết định về chung một nhà. Trong ngày cưới, Thảo Babe được ông xã trao cho nhẫn kim cương đắt đỏ.

Empty

Cùng là người đang hoạt động nghệ thuật vì vậy nên Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Khắc Việt tâm sự anh từng nghĩ vợ là người lăng nhăng, ham chơi, nhưng càng tìm hiểu thì anh nhận ra Thảo Bebe rất tử tế, giỏi giang và chăm chỉ.

Riêng với phong cách ăn vận sexy của người bạn đời, Khắc Việt tôn trọng sở thích của Thảo Bebe vì thấu hiểu được con người thật của bà xã. Sau đám cưới, Khắc Việt vẫn tạo mọi điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê.

Empty

Thời còn độc thân, Thảo Bebe đã nổi tiếng là người đẹp ưa chuộng phong cách hiện đại, thích ăn vận sexy khi đi diễn.

Empty

Có thể thấy, từ khi còn độc thân đến lúc có gia đình, gu ăn vận khi đi diễn của bà xã Khắc Việt vẫn không thay đổi nhiều.

Không những thế chồng lại rất tạo điều kiện để cô tiếp tục theo đuổi đam mê. Mỗi khi đến cách tụ điểm giải trí, Thảo Bebe thường chọn mặc áo crop top kết hợp với quần ngắn để tiện di chuyển và khuấy động không khí.

Empty

Đồng thời, cô cũng ưa chuộng mốt đầm bó sát để khoe khéo hình thể thon gọn, hút mắt.

Empty

Trên một số diễn đàn, Thảo Bebe được cư dân mạng gọi là bà xã nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Empty

Ở đời thường, cô cũng ăn vận và thích chụp hình quyến rũ.

Empty

Hiện tại, ngoài duy trì công việc DJ, Thảo Bebe còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Dù có một ông xã giàu có, nhưng cô vẫn muốn chủ động kinh tế và cùng chồng vun đắp tổ ấm.

Empty

Sau gần 1 năm về chung 1 nhà, Khắc Việt và Thảo Bebe đang có cuộc sống đầy êm ấm và hạnh phúc bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn