Hương Trần - vợ cũ Việt Anh lần đầu trải lòng về cuộc sống khó khăn sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau đổ vỡ hôn nhân gia đình, đây là lần đầu tiên Hương Trần chia sẻ về khó khăn khi phải bươn chải kiếm tiền để nuôi con trai Đậu Đậu.

Sau một tháng hoàn tất các thủ tục ly hôn, Hương Trần đã dần thích nghi với cuộc sống mới nhưng sự quan tâm dồn dập ập đến sau khi thông tin ly hôn được công khai đã khiến cô lâm vào tình trạng mệt mỏi. Cô tìm mọi cách để né tránh sự quan tâm của truyền thông với lý do cần thêm thời gian để mọi chuyện ổn định.

Hương Trần chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc tới người đó vì không muốn mang tiếng dựa hơi ai để bán hàng hay đu bám lấy sự thương hại của người khác".

a1

Việc phải chèo lái kinh tế cũng là nỗi lo to lớn với cô ở thời điểm này. Sau gần 10 năm lui về hậu phương chăm lo việc nội trợ, Hương Trần bỗng chốc phải “đứng mũi chịu sào” mọi chuyện. Trong thời gian gắn bó với Việt Anh, cô thỉnh thoảng bán hàng online nhưng chưa bao giờ phải làm trụ cột gia đình, bươn chải kiếm tiền như bây giờ. Đối với Hương Trần, những khó khăn khi làm lại từ đầu sau gần 10 năm an phận là điều không thể tránh khỏi nhưng cô luôn động viên bản thân sẽ làm được.

a2

"Hai mẹ con tôi bây giờ chỉ biết dựa vào nhau mà sống. Tôi cảm thấy mọi thứ bắt đầu tạm ổn vì được mọi người ủng hộ trong việc buôn bán. Cuộc sống của tôi và con trai Đậu Đậu hoàn toàn dựa vào việc bán hàng online", người đẹp tâm sự. Trước câu hỏi "Việt Anh chu cấp cho mẹ con chị thế nào sau khi ly hôn?", Hương Trần từ chối trả lời vì không muốn nhắc đến chồng cũ.

a3

Trước đó, khi trên mạng xuất hiện những thông tin cho rằng Quế Vân là người thứ ba xen vào cuộc sống gia đình cô và nam diễn viên Việt Anh. Chính Hương Trần đã lên tiếng "thanh minh" cho Quế Vân. "Tôi và chị Quế Vân vẫn là chị em thân thiết và không bao giờ có chuyện chị ấy cặp kè và phá vỡ gia đình tôi. Tôi mong mọi người đừng hiểu lầm và thôi chỉ trích chị ấy", Hương Trần chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn