Mix blazer cho những ngày đầu năm thêm phần thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Trời chuyển ấm áp, chị em mau ôn lại 4 cách diện blazer sau cho thanh lịch và thời thượng hết phần người ta.

Nếu ngày đầu năm trời chuyển ấm mà bạn lại không biết mặc gì thì sao? Lúc này, áo khoác dạ dày dặn hay áo phao to sụ không phải là lựa chọn thích hợp cho chị em nữa; và chúng ta cần ôn lại ngay 4 cách diện blazer dưới đây để đẹp bất chấp mọi hình thái thời tiết.

Đối với những cô nàng, thời trang hằng ngày sẽ chỉ luôn bị bó buộc trong một số trang phục cơ bản và cứng nhắc. Trong khi bản thân là người trẻ trung, sành điệu và luôn muốn thể hiện cá tính riêng từ chính phong cách của mình. Vậy làm thế nào để nàng có thể vừa ăn mặc cho thật thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn không kém phần cá tính, sành điệu?

1. Áo blazer + quần jeans

Áo blazer và quần jeans luôn là công thức thú vị nhất mùa lạnh. Bộ đôi đem đến nét trẻ trung và thanh lịch, điểm sành điệu của người mặc cũng ở ngưỡng cao chót vót. Với bộ đôi này, bạn kết hợp với sneakers trắng, boots thấp cổ, loafers hay mule thì sẽ đủ chuyên nghiệp để xúng xính đi làm. Và giữa trời đông ấm áp, bạn hãy layer bên trong áo thun, áo sơ mi hoặc len tăm cho đỡ ngốt nhé!

Empty
Empty

Skinny jean là dáng quần quen thuộc và dễ diện nhất với các nàng nên chẳng có lý do gì mà bạn lại không tận dụng ưu điểm này đúng không nào? Chưa kể, quần skinny jean có kiểu dáng ôm lấy đôi chân thon gọn nên sẽ càng thích hợp để diện cùng dáng áo blazer rộng rãi, thoải mái ở phía trên.

2. Áo blazer + sơ mi/blouse

Empty
Empty

Nếu bạn vẫn giữ lại những chiếc áo sơ mi mùa hè/thu cho tủ đồ đông thì quả là sáng suốt. Bộ đôi "thanh niên nghiêm túc" này nhẹ nhàng mà cũng đủ ấm trong tiết trời 18 – 20 độ. Muốn hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp đến từng centimet để đi làm, bạn có thể mix áo blazer + sơ mi với quần âu.

3. Áo blazer + chân váy/váy liền

Empty
Empty

Khi tiết trời mùa đông chuyển ấm áp, người được lợi nhất chính là hội bánh bèo bởi họ có thể tha hồ diện váy mà không sợ gió lùa, cảm lạnh. Và những lúc điệu với váy, các nàng đừng quên mix cùng áo blazer, vẻ ngoài sẽ trở nên thanh lịch, trang nhã và sang trọng lắm đấy! Blazer + váy liền/chân váy cũng là ý tưởng diện đồ hoàn hảo để đi đám cưới hay tiệc tùng cuối năm.

4. Bộ suit + áo mỏng  

Empty
Empty

Diện bộ suit, bạn sẽ nhàn thêm một chút ở khoản mix&match, chỉ đơn giản là chọn một chiếc áo nhẹ nhàng, hài hòa về mặt màu sắc là có ngay diện mạo cực ổn. Tuy nhiên, nếu muốn vẻ ngoài chạm ngưỡng cao nhất trên thang điểm sang chảnh, hãy ưu ái bộ suit mang những gam màu nhã nhặn như: đen, trắng, be, nâu, xanh navy nhé các nàng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link