Quy trình làm đẹp "chuẩn chỉ" của nữ idol xinh đẹp Irene

( PHUNUTODAY ) - Irene của Red Velvet nổi tiếng là visual thế hệ mới của K Pop sau Yoon A với biệt danh "thần sắc đẹp".

Irene (tên thật Bae Joo Hyun) sinh ngày 29/3/1991, năm nay người đẹp đã 28 tuổi nhưng vẫn nổi bật với nhan sắc khiến người khác phải nín thở nhìn ngắm. Thậm chí, cư dân mạng xứ Hàn còn đặt cho Irene biệt danh Baephrodite (ghép từ họ Bae của cô với tên của nữ thần sắc đẹp, tình yêu Aphrodite). Mặc dù, Irene chỉ cao 1m58, khá thấp so với nhiều người đẹp nhưng nhan sắc trời ban thanh thoát như nữ thần của cô vẫn làm nhiều người xiêu lòng.

Empty

Kể cả những khoảnh khắc đời thường của cô cũng rất xinh đẹp.

Nhất quán trong phương pháp chăm sóc da

Để chăm sóc làn da thủy tinh của mình Irene khẳng định cần duy trì thói quen chăm sóc da, không nên chểnh mảng sẽ khó đạt kết quả. Đặc biệt phải chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhất. Sau khi đã tìm được, Irene sẽ không thay đổi sản phẩm và dùng nhất quán trong chu trình chăm sóc da. Người đẹp khẳng định làn da của bạn sẽ được duy trì sự khỏe mạnh và mịn màng trong một thời gian dài.

Empty

Irene chú trọng sự nhất quán trong chu trình chăm sóc da.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc comeback, Irene sẽ sử dụng phương pháp skincare sâu là HydraFacial. Đây là công nghệ thanh lọc da được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chọn vì giúp hạn chết nếp nhăn, ngăn ngừa lỗ chân lông nghẽn tắc, da nhờn và các vấn đề về mụn bằng cách tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất, hydrat hóa và bảo vệ chống oxy hóa. 

red-velvet-irene-15447592298521244045613-crop-15447592405271086718881
Empty

Đôi khi người đẹp cũng sẽ chăm sóc da chuyên sâu.

Giảm cân bằng bí ngô

Trong 1 chương trình radio, Irene tiết lộ rằng cô thường uống nước ép bí ngô vào mỗi buổi chiều, bằng cách đó cô có thể giảm tới 15kg. Bí ngô giàu chất xơ, chứa ít chất béo và calo nên phù hợp để giảm cân. Loại quả này còn tạo cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn nên càng lý tưởng để sử dụng khi muốn xuống kí. Ngoài ra trong bí đỏ còn chứa rất nhiều vitamin A, E, C, D cùng khoáng chất sắt, kẽm, canxi, kali tốt cho sức khỏe.

kpop-2
Empty

Việc giảm cân là yêu cầu bắt buộc của mọi thần tượng.

Bên cạnh đó, bí ngô còn giúp bảo vệ da vì hàm lượng vitamin có thể chống lại các gốc tế bào dự do gây lão hóa. Bí đỏ có thể được chế biến bằng nhiều cách trong đó ép lấy nước đảm bảo được sự trọn vẹn của dưỡng chất, tránh việc đun nấu, dầu mỡ hay gia vị. Bạn cũng có thể ép bí đỏ cùng với dứa, cà rốt hoặc táo để thay đổi cho lạ miệng.

nhan-sac-vo-thuc-gay-thuong-nho-cua-ngoc-nu-irene-red-velvet-eb9
Empty

Nên uống nước ép bí ngô để giữ sự nguyên chất.

Thường xuyên tập gym

Nếu muốn có vóc dáng đẹp thì gầy thôi chưa đủ mà còn phải săn chắc, chính bởi vậy Irene thường xuyến đến phòng tập gym. Đây là hình thức tập luyện được nhiều người lựa chọn để tăng cơ, giữ dáng. Để tập gym hiệu quả bạn cần xác định mục tiêu của mình để tìm ra bài tập phù hợp. Cùng với việc tập gym, Irene còn tập nhảy. Việc thực hiện vũ đạo là yêu cầu gần như bắt buộc với mọi nhóm nhạc thần tượng. Điều trên cũng giúp họ vào dáng tốt hơn khi cả cơ thể được vận động, thúc đẩy đốt cháy calo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link