Mix đồ cực đơn giản nhưng mỹ nhân của SNSD chưa bao giờ khiến fan thất vọng

( PHUNUTODAY ) - Không nhận ra Seohyun dạo này: Chuyển phỏm từ style tiểu thư sang sexy “chơi bời”, mặc càng bạo lại càng đẹp.

Vốn sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh thoát, Seohyun có lợi thế là cứ diện váy áo điệu điệu thì "auto xinh". Dù vậy, mỹ nhân sinh năm 1991 không thường xuyên diện item này mà chỉ xúng xính vào đúng dịp cần thiết. Đó cũng là lý do ngày thường các fan chỉ bắt gặp một Seohyun cá tính, năng động với crop top, jeans rách, quần ống rộng mà thôi… và tất nhiên là hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của nữ idol trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất. Bởi Seohyun chẳng những chuyển sang lăng xê đầm dây, quần shorts mà còn diện hẳn bikini, khoe lấp ló body chuẩn không phải dạng vừa.

Empty

Không cần biết mọi hôm cá tính ra sao nhưng khi đi du lịch thì Seohyun liền khéo léo đổi sang style khác với đầm dây nữ tính mix khuyên tai tông xuyệt tông.

Empty

Ngoài gương mặt đẹp vạn người mê, làn da trắng ngần cùng body thon thả "phát hờn" của đoá hồng SNSD luôn là điểm khiến dân tình thổn thức.

Empty

Dù theo đuổi style ăn diện thế nào, cá tính hay "bánh bèo" thục nữ thì Seohyun đều cho thấy gu thời trang hiện đại, tinh tế. Những chiếc đầm dài đơn giản qua tay cô bỗng trở nên "xịn" hơn nhờ vào tài thêm thắt phụ kiện hoàn chỉnh, hợp lý.

Empty

Nhìn Seohyun mới thấy, chẳng có phong cách nào là đẹp nhất, tuỳ theo hoàn cảnh mà chọn ra lối ăn diện thích hợp riêng. Như Seohyun bình thường ăn vận phóng khoáng, hầm hố đến đâu thì khi xuất hiện tại khung cảnh lãng mạn nên thơ, cô cũng chăm chỉ diện váy cho nhẹ nhàng, vừa đẹp vừa không bị mất chất.

Empty

Phong cách thời trang của Seohyun sau khi rời SM hiếm khi nào làm fan thất vọng. Cô nàng nếu không khiến fan trầm trồ trước vẻ đẹp cuốn hút như nữ thần thì cũng làm nhiều người mê mệt vì diện mạo mới mẻ, lối mix đồ đơn giản, có gu.

Empty

Chiếc áo phông basic được Seohyun buộc gọn làm lộ vòng eo bé đến mức khó tin. Chẳng trách sao fan không "đổ gục" trước cô nàng cho được!

Empty

Như bạn thấy đó, Seohyun không bó hẹp hay "rập khuôn" style ăn diện của mình, thích gì mặc nấy, ngẫu hứng nhưng đâu đó cũng có sự tính toán nhất định, để mỗi outfit chưng diện đều làm tròn nhiệm vụ giúp cô toả sáng về khoản thời trang.

Empty

Với vóc dáng đẹp như tượng tạc thì Seohyun chẳng có lý do gì mà không diện bikini khi có điều kiện.

Empty

Trong chuyến nghỉ dưỡng của mình, nữ idol dù chỉ khoe body lấp ló nhưng cũng đủ làm fan ngất lên ngất xuống rồi!

Empty

Ngày thường, quần jeans rách "to đùng" là item yêu thích của thành viên SNSD.

Empty

Đẹp và thần thái là hai yếu tố có sẵn nên chỉ cần mix đồ đơn giản, cá tính một chút thôi, Seohyun đã trông cuốn hút, khác lạ hơn bao người.

Empty

Đừng nhìn Seohyun mọi ngày mà nghĩ rằng cô nàng chỉ trung thành một style năng động, bởi Seohyun dễ dàng "biến hoá", thích style nào là cứ diện đồ và đẹp được ngay!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link