Phong cách thời trang lên xuống thất thường của "tình đầu quốc dân" Suzy

( PHUNUTODAY ) - Suzy được biết đến như một trong những sao nữ xinh đẹp, nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô cũng có lần xuất hiện trước công chúng với trang phục khó hiểu, không tôn dáng.

Empty
Empty

Suzy  trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự SBS Acting Awards 2019. Tuy nhiên không giống với mọi lần, vẻ ngoài của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn dân mạng cho rằng 9X diện chiếc đầm có màu sắc và kiểu dáng già dặn. Phần tay bồng cùng chân váy xòe khiến nữ nghệ sĩ trông béo hơn, đó là chưa kể đến mái tóc màu đen không phù hợp. Ảnh: Newsen, MK.

Empty

Lễ trao giải vừa qua không phải lần duy nhất Suzy mất điểm trong mắt công chúng. Tại sự kiện, người đẹp từng mặc váy trơn màu đen, có kiểu dáng khá rộng. Nhiều dân mạng nhận xét item này không tôn dáng, thích hợp với các bà bầu hơn. Phần đính hoa xung quanh cổ váy cũng không phát huy tác dụng làm điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: Star Daily News.

Empty

Thực tế, Suzy là một trong những sao nữ nổi tiếng và được đánh giá cao về ngoại hình tại Hàn Quốc. 9X luôn được săn đón ở mỗi sự kiện cô tham gia. Công chúng muốn biết hôm đó Suzy trông xinh đẹp thế nào và khoác lên người set đồ gì. Ảnh: Dispatch.

Empty

Bên cạnh một số lần "stylist bị lỗi", có thể thấy cựu thành viên nhóm Miss A ưa chuộng phong cách nữ tính, quý phái và có gu ăn mặc tinh tế. Nhờ vẻ ngoài thu hút, vóc dáng chuẩn, Suzy thường chiếm spotlight tại những nơi cô có mặt. Ảnh: Knetizen.

Empty
Empty

Váy là lựa chọn số 1 của Suzy ở các sự kiện. Người đẹp cũng thường mix phụ kiện cùng tông với trang phục để tạo nên tổng thể hài hòa. Ảnh: Knetizen.

Empty

Không cần cầu kỳ, Suzy chỉ cần diện chiếc váy trắng đơn giản, có độ dài vừa phải, thêm chút thắt eo tôn dáng với tông màu tương phản là đã đủ đẹp. Lối trang điểm của cô cũng thiên về tự nhiên, kiểu ngọc trai đúng chuẩn Hàn Quốc. Nhiều fan nhận xét 9X trông xinh nhất khi để tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, nhuộm màu nâu quyến rũ. Ảnh: TFS.

Empty
Empty

Thời gian gần đây, Suzy xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, thu hút hơn, nhất là khi dự các show liên quan đến thời trang. Tại sự kiện của thương hiệu đình đám Dior, nữ diễn viên diện váy hai dây maxi có họa tiết lạ mắt. Cô kết hợp cùng chiếc túi màu xanh ngọc mới ra mắt và loạt trang sức bản nhỏ nữ tính. 9X khá tinh tế khi để tóc thẳng dài, nhuộm màu nâu đỏ match với trang phục đang mặc. 

Empty
Empty

Suzy khá ưa chuộng trang phục, phụ kiện đến từ nhà mốt nổi tiếng lúc xuất hiện trước công chúng. Nhờ biết kết hợp các món đồ hàng hiệu, nữ nghệ sĩ Hàn Quốc trông ngày càng khí chất và được khen đẹp như nữ thần, xứng đáng với tên gọi "tình đầu quốc dân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link