Mở cửa phòng ngủ thấy 5 điều này, vợ chồng lục đục, tài lộc tiêu tan

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, phòng ngủ của các cặp vợ chồng nên tránh phạm những điều này để không làm ảnh hưởng đến tình cảm, tài lộc.

Giường cũ của người khác

Giường ngủ là món đồ gần gũi với cơ thể người. Chiếc giường sẽ để lại dấu ấn của người chủ cũ, điều này không đem lại may mắn cho người dùng mới.

Các cặp vợ chồng càng không nên sử dụng chiếc giường cũ. Theo phong thủy, việc dùng giường cũ chính là đang gián tiếp mời kẻ khác chen chân vào cuộc hôn nhân của mình.

Đầu giường kê sát cửa sổ

phong-thuy-phong-ngu-01

Việc kê giường sát của sổ là một trong những đại kỵ phong thủy. Nhiều cặp vợ chồng lầm tưởng rằng kê giường sát cửa sổ sẽ giúp đón nắng sớm, đón gió, thoáng mát. Tuy nhiên, giường kê sát cửa sổ sẽ khiến vợ chồng dễ bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài, gây khó ngủ, khiến tinh thần mệt mỏi, dễ cãi vã.

Đặt gương đối diện giường ngủ

phong-thuy-phong-ngu-02

Theo phong thủy, tuyệt đối không được để gương đối diện giường ngủ. Gương là đồ vật phong thủy mang nguồn năng lượng âm mạnh. Để gương đối diện giường ngủ sẽ khiến vợ chồng bất hòa, thường xuyên tranh cãi, đấu khẩu. Gương còn được cho là cánh cửa dẫn đến thế giới khác. Để gương đối diện giường chính là tiếp tay mời gọi những điều không tốt đẹp đến phá hoại cuộc sống.

Trên thực tế, để gương đối diện giường dễ khiến người trong phòng bị giật mình, tinh thần bất ổn.

Đầu giường bị xà ngang ép đỉnh

Phía trên đầu giường có xà ngang cũng là đại kỵ phong thủy. Kê giường kiểu này sẽ gây ra cảm giác bị chèn ép, áp lực cho vợ chồng. Nằm lâu sẽ dễ bị ảnh hưởng sức khỏe, tính tình khó chịu, cáu gắt khiến vợ chồng xung đột, tranh cãi.

Giường ngủ nằm dưới đèn chùm

phong-thuy-phong-ngu-03

Đèn chùm là đồ vật trang trí đẹp, được nhiều người bố trí trong phòng ngủ. Tuy nhiên, nó có thể ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng, tác động xấu đến quan hệ vợ chồng nếu bố trí không đúng cách.

Để đèn chúm phía trên giường sẽ tạo ra áp lực cho người nằm dưới. Nó giống một ngón núi lớn đè nén lên vợ chồng, chia sẽ tình cảm giữa hai người.

Trên thực tế, chùm đèn lớn ngay phía trên giường sẽ khiến mọi người lo lắng về việc đèn có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link