Khi yêu thường mê muội: Nhưng phụ nữ tuyệt đối không làm dâu 4 kiểu phụ nữ này, kẻo suốt đời ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tương học đây là kiểu mẹ chồng ghê gớm nham hiểm thâm sâu, nếu làm dâu hết sức thận trọng

Người răng lộn xộn quặp vào keo kiệt và khắc nghiệt

Trên đời không có buồn thảm hơn việc về làm dâu một gia đình gia trưởng. Đến với gia đình này, bạn sẽ thấy người trong gia đình chồng luôn ép buộc bạn làm bất cứ thứ gì mà họ muốn. Nếu bạn phản kháng, họ sẽ chửi rủa, miệt thị bạn nặng nề. Họ sẽ không bao giờ bao dung, cảm thông với bạn hay trân trọng những nỗ lực của bạn vì gia đình này.

Vì vậy, khi lấy chồng, bạn cần để ý xem đó có phải một gia đình ưu tiên con trai hơn con gái và keo kiệt, hà khắc không nên kết hôn hay không. Thà muộn nhưng gặp đúng người còn hơn để con gặp tổn thương, thậm chí lâm vào đường cùng trên con đường sai trái.

tuong-sat-phu-1

Tướng phụ nữ mũi nhọn sống mũi gồ nham hiểm hà khắc

Chuẩn đầu nhọn, khoằm, sống mũi nổi gồ là người nhâm hiểm. Người có sống mũi nổi gồ, chuẩn đầu nhọn, khoằm thuộc dạng người lắm mưu nhiều kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động. Họ nói chuyện úp mở không rõ ràng, thường nói nước đôi, thiếu chính kiến. Nếu lại có cánh mũi mỏng thì rất cực đoan.

me-chong-kho-tinh-1-0937_TJTQ

Nhân trung hình trăng lưỡi liềm

Những người này có đặc điểm ở giữa nhân trung nhô cao, phía đầu và cuối thấp, uốn cong. Người mang nhân trung này tính tình hẹp hòi hay đố kỵ, chỉ cần thấy người khác hơn mình là vô cùng bứt rứt và khó chịu, sẽ phải tìm mọi cách để hãm hại người đó sau lưng, vu oan giá hoại nhằm hạ thấp danh dự của người đó. Họ thích cười trên nỗi đau khổ của người khác. Loại người này dễ gặp các chuyện rắc rối liên quan đến kiện tụng, cuộc sống không yên ổn, cuối đời càng thê lương.

me-chong-kho-tinh-0936

Tướng miệng lêch không cân xứng môi mỏng

Người có kiểu miệng lệch, không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác. 

Ngoài ra người có thói quen cười khẩy, cười nhếch mép, hay liếm môi cũng thuộc dạng gian trá, cần đề phòng.  Họ có thể bán đứng bạn bè cốt được lợi cho mình. Họ không giữ lời hứa, phản bội bạn bè bất cứ lúc nào, khó nhận được lòng tin từ người khác, cũng không thể thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link