Năm 2024 khó tránh vận hạn: 3 tuổi vừa phạm Thái Tuế vừa gặp tiểu nhân, xui xẻo đủ đường, làm gì cũng bại

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, những con giáp này làm gì cũng khó khăn, trắc trở khi vừa phạm Thái Tuế vừa gặp hạn tiểu nhân nặng.

Tuổi Mão

Không chỉ là người thẳng thắn, chính trực và coi trọng tình cảm, tuổi Mão còn nổi tiếng với sự chăm chỉ, cần mẫn. Có lẽ vì vậy mà dù làm việc trong môi trường nào thì con giáp này cũng nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và sự đánh giá cao từ cấp trên, khách hàng. Khi làm việc, tuổi Mão luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp và chỉnh chu nên việc gì cũng có thể hoàn thành tốt.

Empty

Mặc dù đã tạm biệt năm 2023 “đầy bất ổn” để bước vào năm 2024 nhưng vận đen vẫn bám theo người tuổi Mão. Do phạm phải Thái Tuế nên tài vận của con giáp này có phần sa sút. Vì khá tin tưởng vào người khác mà tuổi Mão có thể rơi vào cảnh tiền mất tật mang, mất nhà mất xe trong tích tắc. Vì vậy, con giáp này nên đề phòng với tất cả mọi người, kể cả những người tin tưởng nhất để tránh khỏi hạn này. Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không mấy suôn sẻ khi vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mẫu thuẫn khó có thể hoá giải ngày một ngày hai.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người thông minh, nhanh nhạy và giỏi giao tiếp nên rất dễ để con giáp này làm quen với mọi người xung quanh. Khi gặp khó khăn, họ chỉ cần lên tiếng thì đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. Đây cũng là con giáp yêu thích sự tự do, dám nghĩ dám làm nên họ thường chọn những việc có chút thử thách để bắt tay vào thực hiện.

Empty

Trong năm 2024, vận thế của người tuổi Thìn có thể lao dốc không phanh, làm gì cũng gặp trắc trở và dễ vướng vào những chuyện thị phi. Do chịu ảnh hưởng nặng nề của Trực Thái Tuyến mà mọi chuyện của con giáp này đều bế tắc. Trong công việc, tuổi Thìn có thể gặp phải một vài rắc rối không thể tìm ra cách giải quyết. Vì vậy, con giáp này cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào năm 2024. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng nên đề phòng tiểu nhân phá hoại các mối quan hệ giao tiếp vì điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sự thăng tiến của họ trong tương lai.

Tuổi Tuất

Với tính cách chân thành, tận tuỵ và đôn hậu, tuổi Tuất là một trong những con giáp được nhiều người yêu mến nhất. Trông công việc, họ luôn cố gắng hết sức để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế, khi giao việc cho con giáp này, cấp trên lúc nào cũng có sự tin tưởng tuyệt đối.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói năm 2024 là thời gian mà người tuổi Tuất phải đối mặt với vô số thử thách trong công việc, tài chính và cuộc sống. Vì chịu ảnh hưởng của xung thái tuế mà người tuổi Tuất “đụng đâu hỏng đấy”, làm gì cũng thất bại. Mặc dù đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình nhưng con giáp này vẫn không đạt được kết quả mong đợi. Thậm chí, nếu rơi vào bẫy tiểu nhân đã vạch sẵn, người tuổi Tuất còn gặp phải cảnh mất việc, mất tiền. Dù làm việc gì thì con giáp này cũng nên bình tĩnh, khiêm tốn và thận trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link