Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch này xác định vượng tài vượng vận, dễ lấy được chồng đại gia biết yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, phụ nữ mà sinh vào 4 ngày âm lịch này thì xác định cuộc đời vô cùng may mắn, dễ lấy được chồng đại gia sướng không ai bằng.

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, tử vi theo ngày sinh nhận định rằng, hồng nhan ngoài số mệnh trời ban, nếu sinh đúng vào 1 trong 5 ngày vàng dưới đây sẽ cực kỳ vượng vận.

Dự đoán, nếu vợ chồng khéo léo bảo ban, làm ăn rộn ràng, lấy chữ tín làm đầu hoặc đi đúng hướng trên con đường hoạn lộ, năng làm việc thiện thì trung niên chuyển ngoặt, vãn niên hạnh phúc giàu sang, vinh hoa phú quý hơn người.

Thật không quá cường điệu khi nói rằng, nếu muốn lấy vợ vượng phu ích tử, chi bằng chọn người sinh ngày này. Bởi, họ chính là “lộc trời ban” đem lại may mắn, vượng vận tài lộc cho chính mình và người bạn đời, cùng gia đình nhỏ bé.

Ngày sinh âm lịch là mùng 3

Tử vi theo ngày sinh nhận định phụ nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch thường sẽ có phúc phận hơn người. Nữ giới chào đời ngày này, đa phần sẽ có thần tài phù trợ, nhân duyên may mắn, phóng khoáng.

00

Họ có nét tính cách độc lập, tài giỏi, có duyên với tiền bạc nhưng luôn có quan niệm khá truyền thống là lấy chồng và chăm lo toàn tâm toàn ý cho gia đình. Chính bởi thế, gia đình nhà chồng với họ cũng không khác gì nhà mẹ đẻ, người nữ này luôn một lòng một dạ quán xuyến và lo liệu chu toàn. Và chuyện lấy được chồng đại gia với họ cũng trở nên quá đơn giản vì người đàn ông tinh tế sẽ nhận được tấm lòng thơm thảo của họ.

Điểm mạnh của họ là sức khỏe rất tốt, cơ thể dẻo dai, đầu óc minh mẫn nên sau khi kết hôn, dù cuộc sống có vất vả về tinh thần nhưng không bao giờ họ bị sa sút mệt mỏi. Càng giúp đỡ chồng nhiều, họ càng có hậu vận an nhàn, hạnh phúc.

Ngày sinh âm lịch là mùng 8 và 17

Phụ nữ sinh ngày mùng 8 và 17 âm lịch trong số mệnh được các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định là nhiều may mắn và rất có duyên với tiền bạc, tài vận. Họ nếu không sinh ra trong gia đình quyền quý cũng sẽ được cha mẹ giáo dục kĩ càng, có phông nền văn hóa tốt và rất chịu thương chịu khó.

000

Ngay cả khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, vất vả, họ cũng không ngại gian nan, vất vả, sống ngay thẳng theo quan niệm “giấy rách phải giữ lấy lề” nhưng luôn biết hướng thiện, vươn lên.

Nhờ vào nhân sinh quan tích cực, họ sớm làm quen và thân cận với những người “có vai vế” và tạo tiền đề rất tốt cho sự nghiệp sau này. Đặc biệt là phụ nữ có ngày sinh rơi vào mùng 8 âm lịch, sau khi kết hôn họ sẽ trở thành nữ quản gia trong mái ấm nhỏ, quán xuyến lo liệu mọi việc thật tốt.

Nữ giới sinh ngày 17 âm lịch sau khi thành gia thất con cái sẽ phương trưởng, ngoan ngoãn, chăm chỉ cùng chồng lo liệu việc làm ăn nên ngoài 35 tuổi sẽ giàu lên nhanh chóng.

Phụ nữ có ngày sinh âm lịch là mùng 9 và 25

Phụ nữ sinh ngày mùng 9 và 25 âm lịch hàng tháng thật ra trong tử vi theo ngày sinh, chính là người có tính cách cương như vừa phải, họ được trời ban cho nét hấp dẫn và sự quyến rũ chết người. Tuy vậy, họ rất biết tự lập, làm chủ hoàn cảnh và luôn vươn lên vượt khó.

0000

Phụ nữ có ngày sinh âm lịch rơi vào hai ngày trên EQ và IQ đều song toàn, làm việc dễ được đề bạt vào vị trí cao trong công ty nhờ vào mối quan hệ xã giao rộng khắp. Họ đặc biệt có duyên với tài chính, tiền bạc, càng làm việc lâu năm, càng dễ vượng vận tài lộc và hợp lấy chồng đại gia khi đã công thành danh toại.

Nữ giới sinh ngày mùng 9 âm lịch, dự đoán năm 2019 sẽ có thể tay trắng gây dựng cơ đồ (đa phần chỉ những người đã ngoại tứ tuần). Phụ nữ có ngày sinh là 25 âm lịch, tương lai sẽ khá vượng vận quý nhân, được Thần tài thường xuyên hỗ trợ.

Họ có thể kết hôn sớm hoặc muộn tùy ý, nhưng sau khi lập gia đình vẫn phải chu toàn việc kinh doanh, sự nghiệp thì mới sớm được hưởng giàu có vinh hoa. Lấy chồng đại gia thật ra, chính là do họ vun vén cùng chồng tạo dựng nên sản nghiệp hơn người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn