Vụ tai nạn ở Ngã tư Hàng Xanh: Gia đình nạn nhân làm đơn bãi nại cho tài xế vì nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người thân của nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn cho biết, gia đình đã có đơn xin bãi nại cho bà Nga, đồng thời có xin cho người phụ nữ gây tai nạn không phải đi tù...

Vào sáng nay ngày 17/6, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015.

Người phụ nữ lái xe BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh. Ảnh: báo Dân Sinh.

Người phụ nữ lái xe BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh. Ảnh: báo Dân Sinh.

Nữ bị cáo chính là người lái xe BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh làm một người chết và nhiều người khác bị thương vào tối 21/10/2018.

Phiên tòa xét xử sơ thẩm bà Nga về tội “Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ theo điều 260 Bộ luật Hình sự 2015”.

Trao đổi với báo Lao động, người nhà của nạn nhân trong vụ tai nạn cho biết, gia đình đã có đơn xin bãi nại cho bà Nga, đồng thời có xin cho người phụ nữ gây tai nạn không phải đi tù để có thể ở bên ngoài kiếm tiền, khắc phục hậu quả.

Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân cho biết thêm, ngày mai có thể họ không tham gia phiên xét xử, còn về việc nhận được bồi thường thiệt hại như thế nào thì gia đình từ chối tiết lộ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tuổi trẻ, luật sư của bà Nga cho biết, gia đình bị cáo khó khăn chứ không phải “đại gia” như nhiều người vẫn nghĩ. Hiện bà Nga có chồng 80 tuổi bị ung thư và con mắc chứng tự kỷ nhưng bị cáo đã vay mượn để khắc phục phần nào hậu quả do vụ tai nạn để lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn