Học Lý Nhã Kỳ cách lên đồ với blazer cực đẹp mà vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mới đây đã ngay lập tức gỡ điểm trong mắt fan bằng màn "lên đồ" cực thời thượng và tinh tế.

Lý Nhã Kỳ vốn được biết đến là người đẹp cực kỳ sành mặc của showbiz Việt. Thế nhưng, cũng như nhiều mỹ nhân khác, Lý Nhã Kỳ đã từng không ít lần bị trang phục dìm hàng tới thê thảm. Chẳng phải tìm đâu xa, cách đây không lâu, người đẹp này đã phải ngậm ngùi ghi danh vào top các mỹ nhân ăn mặc phản cảm bởi cây đồ trắng mỏng tang tới lấp ló cả nội y.

Empty

Thoạt nhìn, set đồ trắng của Lý Nhã Kỳ trông khá hút mắt với những nhấn nhá cắt hở vô cùng táo bạo và quyến rũ.

Empty

Tuy nhiên khi đứng trước ánh đèn flash, set đồ của Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức "phản chủ". Cụ thể, chiếc áo trắng mang chất liệu khá mỏng đã vô tình để lộ ra phần nội y bên trong, biến hình ảnh của người đẹp trở nên cực kém duyên.

Mới đó thôi còn nhận cả rổ “gạch đá” từ cộng đồng mạng bởi màn lên đồ sai quá sai, Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức cứu nguy cho hình ảnh của bản thân bằng màn “lên đồ” quá đỗi xuất sắc. Cụ thể, trở về sau chuyến công tác dài ngày, Lý Nhã Kỳ đã chiếm trọn sóng truyền thông khi xuất hiện tại một sự kiện cùng phong cách thời trang vô cùng sang trọng và cuốn hút mang gam đen - gam màu đối lập hoàn toàn với gam trắng của set đồ thảm họa mà người đẹp mới diện trước đó.

Empty

Sau khi lọt top thảm họa bởi cây đồ trắng "trời đánh", Lý Nhã Kỳ quyết định lựa chọn một cây đồ đen kín đáo mà vẫn cực kỳ quyến rũ, thời thượng.

Empty

Bộ đồ đen với thiết kế vô cùng tối giản và tinh tế đã giúp Lý Nhã Kỳ gỡ điểm trong mắt công chúng truyền thông.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ lựa chọn khoác lên mình một cây suit đen tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần hút mắt bởi thiết kế nhấn nhá siêu tinh tế ở phần ống tay và ống quần. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cực khéo léo khi tạo điểm nhấn cho set đồ đen thêm phần nổi bật bằng chiếc túi xách Dior tông vàng đồng cực sành điệu cùng những món phụ kiện khuyên tai, vòng cổ với thiết kế độc đáo. “Lên đồ” cực thời thượng, lại thêm thần thái sang chảnh ngút ngàn, hình ảnh Lý Nhã Kỳ bỗng thăng hạng siêu cấp trong mắt công chúng truyền thông.

Empty

Diện set đồ đen chuẩn thanh lịch, Lý Nhã Kỳ khéo léo nâng tâm cho phong cách bằng việc mix&match thêm với chiếc túi Dior đắt giá mang tông vàng đồng nổi bật.

Empty

Để diện mạo thêm phần cuốn hút, người đẹp phối thêm phụ kiện khuyên tai và vòng cổ có thiết kế vô cùng độc đáo.

Trước đó, đã không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến các fan xuýt xoa bởi phong cách diện đồ tương tự vậy. Mà có thể thấy, không cần tới những “bộ cánh” điệu đà, người đẹp hoàn toàn dư sức “đốn tim” fan với những set đồ vô cùng tối giản, thanh lịch và không kém phần sang trọng, nổi bật. Trong đó, những bộ đồ mix kèm áo khoác blazer luôn cực kỳ được lòng người đẹp này.

Empty

Lý Nhã Kỳ từng khiến các fan ngất ngây bởi màn "lên đồ" với cây suit đen trắng siêu cá tính

Empty

Người đẹp thường xuyên hoàn thiện set đồ với áo blazer để tăng thêm vẻ sang trọng và lịch sự cho tổng thể phong cách.

Empty

Cây đồ với quần vải và áo blazer ton-sur-ton đem tới cho Lý Nhã Kỳ nét phong cách vô cùng cá tính và sang chảnh.

Empty
Empty

Người đẹp sở hữu rất nhiều các mẫu áo blazer khác nhau với những điểm nhấn rất tinh tế. Lý Nhã Kỳ trông cực kỳ điệu đà và thanh lịch trong set đồ với áo blazer và quần short ton-sur-ton.

Chắc chắn rằng, đối với Lý Nhã Kỳ hay đối với bất cứ cô gái nào, áo khoác blazer đều có thể trở thành trợ thủ đắc lực giúp hoàn thiện một vẻ ngoài chỉn chu, thời thượng và sành điệu. Tuy nhiên rõ ràng, không phải cô gái nào cũng tinh tế được như Lý Nhã Kỳ để có thể lựa chọn cho bản thân một set đồ mix&match với áo khoác blazer thật hài hòa và hút mắt. Nếu các nàng cũng nằm trong trường hợp đó, hãy tham khảo ngay một vài tips diện đồ với áo khoác blazer chuẩn trendy dưới đây.

Diện set quần âu với áo khoác blazer ton-sur-ton

Chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối, ấy là khi chị em, đặc biệt là các nàng công sở, tìm tới những set đồ với quần âu và áo khoác blazer ton-sur-ton. Theo đó, các nàng ưa thích vẻ tối giản có thể tìm tới những set đồ mang gam màu trung tính, nhã nhặn như trắng, đen, be,... Hoặc không, chị em cũng có thể lựa chọn các set áo khoác blazer + quần âu với gam màu nổi bật hơn như hồng, vàng,... hay phủ họa tiết kẻ ô cổ điển mà cực hút mắt.

Empty

Đơn giản nhất, các cô gái có thể tìm tới những set đồ gồm áo blazer và quần âu ton-sur-ton để hoàn thiện phong cách thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Ưa thích vẻ nổi bật, những set áo blazer và quần âu mang gam màu rực rỡ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Diện slipdress + áo khoác blazer mỏng

Vừa thoải mái, mát mẻ lại cực kỳ sang trọng, lịch sự, ấy là khi chị em diện lên mình một chiếc slipdress rồi hoàn thiện bằng chiếc áo blazer mỏng bên ngoài. Trong đó, những chiếc slipdress chất lụa bóng bẩy, bay bổng là item được nhiều quý cô sành mặc ưu ái hơn cả bởi những nét thời thượng mà nó đem tới cho set đồ mix với áo blazer có phần nghiêm túc.

Empty

Diện slipdress với áo blazer, các nàng sẽ có ngay một set đồ chuẩn thời thượng và lịch sự tới công sở.

Diện áo hai dây/áo phông + quần jeans + áo khoác blazer mỏng

Muốn duy trì phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn cực kỳ chỉn chu, lịch sự, các nàng nhất định đừng bỏ qua set đồ với áo hai dây/áo phông sơ vin cùng quần jeans và hoàn thiện bằng một chiếc áo blazer mỏng. Đảm bảo rằng chỉ một chiếc áo blazer cũng đủ giúp các nàng nâng tầm cả set đồ lên ngưỡng thượng thừa rồi.

Empty

Không lo xuề xòa, các nàng cứ diện áo phông hoặc áo hai dây sơ vin với quần jeans rồi hoàn thiện bằng một chiếc blazer là chắc chắn có được vẻ ngoài thừa lịch sự.

Empty

Những chiếc áo blazer mang gam màu trung tính sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc mix&match cùng áo hai dây/áo phông và quần jeans.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn