Mơ thấy thứ này là thần Tài đang "mỉm cười", vận may bùng nổ liên tiếp, cứ ra cửa là có tiền mang về

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những giấc mơ báo hiệu điềm lành, chắc chắn thần Tài sắp mang bao tải tiền đặt trước cửa nhà bạn rồi đó:

Mơ nhặt được lì xì

Nếu vô tình mơ thấy mình nhặt được nhiều phong bao lì xì thì hãy cười thật tươi vì đây là một trong những giấc mơ đem lại sự tốt lành về tài lộc.

May mắn sẽ đến với bạn trong thời gian không xa, đặc biệt trong công việc. Sự nỗ lực trong thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận và đây là lúc bạn có thể có được vị trí xứng đáng.

Mơ ôm em bé đang mỉm cười

Thuật giải mã giấc mơ có nói, nếu mơ thấy một em bé đang mỉm cười tức là bạn sắp sửa được đón điềm lành vào nhà. Không chỉ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng may mắn suôn sẻ bạn còn đại cát đại lợi, đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp.

ngu-mo-thay-giac-mong-vang-nay-cuoc-doi-ban-se-sang-trang-moi-phunutoday

Thăng chức tăng lương, thu nhập ổn định, một bước đổi đời chính là điềm báo giấc mơ này muốn nói.

Mơ thấy mình đang đếm tiền

Mơ thấy đang đếm tiền là 1 điềm lành báo hiệu bạn sắp nhận được nhiều vận may cực lớn, con đường công danh, sự nghiệp rộng mở thênh thang, sắp được tăng lương thưởng và có quý nhân phù trợ.

Nếu là người đã lập gia đình, mơ thấy điều này thì chắc chắn cả phần đời còn lại bạn sẽ được sống trong nhung lụa, sung sướng về mọi mặt, tiền tiêu không hết. Nếu chưa kết hôn thì bạn sắp gặp được ý chung nhân và có cái kết hậu bằng 1 đám cưới viên mãn.

Mơ đi mua quan tài

Nếu trải qua giấc mơ đang đi mua quan tài chớ vội lo lắng vì đó là dự báo tốt. Người xưa quan niệm quan tài rất đắt tiền, không phải ai cũng có điều kiện để mua nên mơ rằng mình có thể mua được vật đắt tiền như thế có nghĩa là sắp có nhiều tài lộc.

giac mo bao hieu diem lanh-phunutoday

Hơn nữa "sinh dữ tử lành", vì thế sắp tới bạn sẽ trải qua những điều may mắn, cuộc sống sẽ trải hoa hồng là điều dễ hiểu.

Mơ thấy cá

Cá tượng trưng cho tài lộc, nếu mơ thấy cá thì chắc chắn bạn sắp nhận được nhiều may mắn. Nếu thấy cả bầy cá hoặc 1 con cá to thì có nghĩa là chuyện vui lớn sắp tới, phát tài về tiền bạc và đường công danh thì thuận lợi đến bất ngờ. Phải biết nắm bắt cơ hội, chớ dại mà bỏ qua.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link