Đặt 4 loài hoa này trên bàn thờ Thần Tài, khiến ngài cười thầm trong bụng, khen “được” gia chủ tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Những loài hoa dưới đây giúp gia chủ hút tiền bạc vào nhà, gia chủ chẳng mấy mà giàu có khấm khá.

Hoa đào, hoa mai

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, mang tới nhiều điều may mắn trong năm mới bạn nên đặt hoa đào, hoặc hoa mai tượng trưng cho sự giàu sáng phú quý. Đồng thời, hai loại hoa này còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang đến nguồn sinh khí, giúp con người khoẻ mạnh, bình an nhiều tài lộc.

Hoa sen

Hoa sen là một loài hoa có mùi hương thanh khiết, vẻ ngoài sang trọng sen được đánh giá là loài hoa có cốt cách thanh cao, phú quý. Trong đạo nhà phật hoa sen chính là một biểu tượng “gần bùn mà không tanh mùi bùn”.

Hoa cúc giúp hút tài lộc

Hoa cúc giúp hút tài lộc

Vì vậy, khi cần tìm một loài hoa thắp hương, bạn có thể mang loài hoa này chính là lựa chọn hàng đầu cho việc thờ cúng giúp tăng vận may tài chính, giúp gia chủ sớm thành đại gia trong tương lai.

Hoa cúc vàng

Trong các loài hoa thì hoa cúc vàng thể hiện cho sự sung túc phú quý. Hoa cúc là một loài hoa thuộc hành Kim, tức là kim tiền nên nếu bạn cần tìm một loài hoa để cúng trên bàn thờ tổ tiên, hay thần tài thì hoa cúc để dâng cúng cầu tài lộc là lựa chọn đáng lưu tâm cho gia chủ. Hoa cúc giúp hút tài lộc vào nhà, tạo sự thuận lợi cho công việc làm ăn kinh doanh.

Hoa sen giúp cho Thần Tài ưng bụng

Hoa sen giúp cho Thần Tài ưng bụng

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu, nhưng bên cạnh đó hoa hồng đỏ còn là biểu tượng của sự may mắn. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm một loài hoa thắp hướng ông bà hoặc thần tài thì bạn có thể chọn hoa hồng đỏ giúp xua đuổi vận xui, giúp cho gia chủ hút tài lộc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link