H'hen Niê thừa nhận đã có người yêu dù từng tuyên bố không có đại gia theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, H'hen Niê công khai nhắn nhủ lời yêu thương đến bạn trai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 Vốn là một Hoa Hậu luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời tư nhưng H’hen Niê lại vừa có động thái khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thừa nhận đã có người yêu một cách thẳng thắn ngay trên trang cá nhân.

Mới đây trên Instagram, H'hen Niê chia sẻ: “6 tháng niềng răng chạy đều tăm tắp rồi tới ngày thi Miss Universe đêm chung kết tôi làm mất khay định hình rồi tôi quên không đeo tới bây giờ, giờ các bạn xem kia hơn 1 năm sau đăng quang của tôi không khác gì mái tóc sắp dài thì mọi thứ còn y nguyên da vẫn nâu, răng khểnh vẫn ở đó, cơ thể vẫn vậy…”

Tuy nhiên đáng chú ý nhất là câu nói cuối cùng tuyên bố đã có người yêu cùng những lời nhắn nhủ đến người bạn trai bí mật: "À bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much babe".

1
2

Lời thú nhận ngay lập tức được dư luận chú ý. Danh tính người yêu của Hoa hậu được nhiều người đồn đoán. Trong đó, Đen Vâu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, tuy nhiên trước đó nam ca sĩ cùng H’hen Niê đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Trong thời gian gần đây, H’hen Niê luôn khiến nhiều người đặt nghi vấn về bạn trai của mình. Vào thời gian đầu năm 2019, H’hen Niê tiết lộ bạn trai mình không phải là đại gia mà là người đang hoạt động trong nghề truyền thông media và hơn mình 3 tuổi: “Anh hơn 3 tuổi, làm trong lĩnh vực media - truyền thông, rất quan tâm gia đình tôi", “Duyên trời định. Anh ấy là một người rất bình thường như bao người khác. Ai chẳng muốn mình được cái này, được cái kia, nhưng chưa chắc người thành đạt họ đem lại cho mình hạnh phúc”.

3
4

Khó hiểu hơn là trước đây cô từng tuyên bố trước công chúng không hề có đại gia theo đuổi sau khi đăng quang: “Sau khi đăng quang, có ai nhắn tin không”? Tôi nói: “Không!” Thật sự, tôi muốn mình trưởng thành hơn, lớn hơn và đủ chín chắn để tính đến chuyện yêu đương. Tôi cũng không có đại gia nào cả”.

Đồng thời tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng của bản thân là một người có năng lượng tích cực trong cuộc sống. Tuy nhiên danh tính bạn trai H’hen Niê đến nay vẫn còn là điều tò mò của nhiều người. Ngoài ra, H’hen Niê cũng chia sẻ bản thân chưa muốn kết hôn để tập trung vào sự nghiệp, nhất là khi nhiệm kỳ Hoa hậu vẫn chưa kết thúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn