Chị gái Nam Em phát ngôn lời cuối về lời đe dọa của Trường Giang với em gái

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, chị gái Nam Em cũng chính thức lên tiếng nhằm kết thúc ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của em gái với Trường Giang.

Cách đây một năm, Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái của Hoa khôi Nam Em cũng tham gia và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá ngay từ đầu vòng loại cuộc thi The Face 2017. Tuy nhiên, thời điểm đó, Lệ Nam cũng gây xôn xao khi công khai xuất hiện tình tứ với người yêu đồng giới.

Cụ thể, Lệ Nam và Nam Em từng livestream chia sẻ chuyện Lệ Nam bị người yêu đồng giới đe dọa đến tính mạng và phải trốn về ở với em gái. Cũng vì lẽ đó mà việc Lệ Nam và người yêu đồng giới làm lành khiến cô bị dư luận nghi ngờ rằng cố tình tạo ra "chiêu trò" để thu hút sự chú ý khi đi thi "The Face".

Lệ Nam tham dự cuộc thi The Face 2018

Lệ Nam tham dự cuộc thi The Face 2018

Chính vì áp lực này mà Lệ Nam quyết định bỏ thi giữa chừng kèm theo lời nhắn nhủ, "Nam sẽ trở lại khi tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam".

Lần này, với việc quay trở lại thi "The Face 2018", Lệ Nam đã thực hiện được lời nhắn nhủ với mọi người trước kia, rằng cô đã "sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường".

Cho nên với lần quay trở lại này, Lệ Nam cho biết, cô đang loay hoay tìm cách thoát khỏi cái bóng của em gái - Nam Em và quên mất là phải tìm lại chính mình.

Lệ Nam thừa nhận, cô gặp không ít áp lực trước cái bóng quá lớn của Nam Em song đây chính là cơ hội để cô chứng tỏ cho mọi người cùng Ban giám khảo "The Face" thấy được bản lĩnh của mình bởi chỉ như thế thì mới xứng đáng chinh phục danh hiệu "The Face 2018".

Trường Giang và Nam Em

Trường Giang và Nam Em

Trước đó, Lệ Nam cũng đã chính thức lên tiếng sau khi em gái bị Trường Giang đe dọa nếu đụng tới Nhã Phương khiến dân tình xôn xao. Nam Anh cho biết, "Chuyện này tôi không muốn xen vào nhiều nữa, vì đó là vấn đề cá nhân của Nam Em. Tuy nhiên, nếu như có điều gì xảy ra thì tôi sẽ bảo vệ em gái mình. Gia đình tôi tự giải quyết mọi rắc rối với nhau, không muốn làm mọi thứ phức tạp hơn".

Khi chuyện Nam Em với Trường Giang bùng nổ, Nam Anh thừa nhận không biết gì hết. Cô chỉ mong cuộc sống yên bình rồi làm việc của mình, cô không muốn bị cuốn vào câu chuyện này nữa. Xin mọi người khép lại câu chuyện để Nam Em lấy lại bình tĩnh và tiếp tục làm việc.

Trường Giang từng đe dọa Nam Em rằng, "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy đụng tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn". Sau chia sẻ này, Trường Giang đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn