Mỗi ngày một câu hỏi: Vì sao bầu Thụy không thích… “nổ”?

14:19, Thứ năm 08/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, với tư cách là Chủ tịch Sài Gòn FC, khi được hỏi vì sao Sài Gòn FC chỉ đặt mục tiêu vào Top 5 mùa giải, bầu Thụy cho biết: “Làm bóng đá ai chẳng thích vô địch.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, với tư cách là Chủ tịch Sài Gòn FC, khi được hỏi vì sao Sài Gòn FC chỉ đặt mục tiêu vào Top 5 mùa giải, bầu Thụy cho biết: “Làm bóng đá ai chẳng thích vô địch.
[links()]
Chỉ có điều, nếu mình nói quá sớm mà không làm được thì người ta cho là mình “nổ”. Thực tế V.League cho thấy quả nhiên có những ông bầu thích “nổ” và hay “nổ”, để rồi sau đó trở thành trò cười cho thiên hạ.

Thế nên khi bầu Thụy rút ra những bài học sống còn từ những ông bầu khác để khẳng định mình không phải là người thích nổ thì ai cũng bảo ông Thụy quá… khôn ngoan.
 

Bầu Thụy chủ tịch Sài Gòn FC. (ảnh TTVH)


Ấy thế nhưng chỉ vừa mới động tới khái niệm “bầu Thụy không thích… nổ” thôi là người ta phải lập tức nhớ tới những diễn biến ở vòng 5 V.League, trong trận đấu Sài Gòn FC với SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất.

Hôm ấy không hiểu ông Thụy nghĩ gì mà đột nhiên lao từ ghế VIP xuống sân để “nổ” tơi bời vào mặt trọng tài.

Ông nổ kinh hoàng tới mức người bị ông nổ sau này đã tâm sự với nhiều tờ báo: “Đừng bắt tôi nhắc lại lời ông ấy. Nó ghê ghê lắm à…”.

Tới đây thì người ta phải đặt ra một câu hỏi: bầu Thụy có đúng là người không thích… nổ như mình đã nói hay không? Viết tới đây chợt nhớ, cái hôm “nổ” trọng tài, ông Thụy không đăng ký chức danh chủ tịch CLB, nên cũng chỉ giống như một CĐV bình thường mà thôi. (Chính vì ông không đăng ký chức danh nên ban Kỷ luật VFF sau đó đã không thể “xử” ông).

Còn mới đây, khi nói về chuyện Sài Gòn FC có khả năng vô địch V.League hay không thì ông Thụy đã nói trong tư cách của một ông bầu, thậm chí trong bài phỏng vấn ấy còn khẳng định rõ là mình có không dưới 90% cổ phần tại đội bóng này.

Ồ, thế thì hóa ra vẫn là một con người, nhưng trong vai một “CĐV” xem đá bóng thì con người ấy thích “nổ” và cứ thế “nổ” tung trời đất, con trong vai một “ông bầu” làm bóng đá thì con người ấy lại không thích “nổ” tí gì - vấn đề nằm ở chỗ ấy chăng!?

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc