Lee Sung Kyung - mỹ nữ cực "hợp cạ" với những kiểu trang điểm "chuẩn Hàn"

( PHUNUTODAY ) - Nhờ gương mặt thanh tú và đôi mắt màu hổ phách đặc biệt, Lee Sung Kyung dường như vô cùng "ăn rơ" với những kiểu trang điểm "chuẩn Hàn".

Lee Sung Kyung xuất thân từ người mẫu những cô lại thật sự tỏa sáng khi dấn thân vào con đường diễn xuất. Cô không những được mến mộ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo của mình.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 sở hữu một nước da trắng hồng cùng khuôn mặt thanh tú và đôi mắt tròn màu hổ phách vô cùng đặc biệt. Khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của Lee Sung Kyung cực kỳ "hợp cạ" với các kiểu trang điểm "chuẩn Hàn".

1. Kiểu trang điểm trong suốt long lanh như sương thu

357

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng hiệu quả như kiểu make up trong suốt sương thu này là ví dụ điển hình. Kiểu trang điểm này tập trung vào việc nhấn ở đôi mắt và môi với tone màu nâu - nude là chủ đạo. 

358

Chân mày sẽ được vẻ mảnh không cần quá cầu kỳ hình dáng và màu sẽ cùng tone với mái tóc để tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt.

360

Lee Sung Kyung khi trang điểm theo phong cách này nhìn vô cùng thanh lịch và sang chảnh như một quý cô thực sự vậy. 

2. Kiểu trang điểm "juicy pang pang" ( trái cây mọng nước)

361

Một trong những kiểu trang điểm hot nhất trong năm 2019 chính là "juicy pang pang" - nó còn có tên gọi khác là trái cây mọng nước. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy vì lớp trang điểm sẽ giúp vẻ ngoài của bạn tươi mới, mọng nước như các loại trái cây chín vậy.

Kiểu trang điểm này đặc biệt nhấn vào hai gò má phía trong lòng môi. Thường cô nàng người Hàn Quốc sẽ sử dụng nhưng màu phấn như hồng baby, hồng đỏ, cam hồng, cam cháy để nhấn vào hai gò má tạo hiệu ứng ửng đỏ, ửng hồng nhìn vô cùng đáng yêu. Lee Sung Kyung không thường sử dụng lông mi giả trong các bước trang điểm mà cô chỉ dùng mascara để tạo và cố định độ cong cho mi.

363

Thêm nữa bước quan trọng trong kiểu make up này là sử dụng sont tint màu đỏ, cam, hồng cho lòng môi và có thể kết hợp thêm son bóng để giúp đôi môi thêm căng mọng.

589

Lee Sung Kyung có thể nói là một trong những người đầu tiên bắt trend kiểu make up này và cô cũng vô cùng ưa chuộng nó. Trong bộ phim đình đám "Tiên nữ cử tạ", cô đã tạo trend kiểu trang điểm này với kiểu tóc mái gặm gây sốt toàn châu Á trong một thời gian dài.

3. Kiểu trang điểm mắt mèo cá tính

Lee Sung Kyung ra mắt khán giả với các vai diễn phụ nhưng lại không hề mờ nhạt mà để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi lối diễn, thần thái cũng như vẻ ngoài cực kỳ cá tính của cô.

359

Mái tóc dài được highlight nổi bật cùng kiểu trang điểm nhấn sâu đôi mắt hổ phách của cô khiến không ít người cảm thấy không thể nào thoát nổi khỏi vẻ quyến rũ của Lee Sung Kyung.

Có thể thấy Lee Sunng Kyung có thể biến đổi thần thái, khí chất với rất nhiều vai diễn cũng như layout make up khác nhau.

843

Kiểu trang điểm mắt mèo này đặc biệt chú trọng nhấn sâu và đậm vào đôi mắt hổ phách đẹp đẽ của cô. Đường eyeliner được kẻ đậm cả phía mí trên và mí dưới với phần đuôi hất lên như m,ắt mèo. Lông mi sẽ được gắn giả hoặc dùng mascara tạo thành cụm mi để khiến mắt to và sâu hơn.

gif62

Màu phấn mắt sẽ được đánh theo kiểu khói. Các tone phấn mắt sẽ sử dụng gam màu tối như đen nhũ, nâu đồng, xám khói, tím khói hoặc cam cháy,... Phần khối sẽ tập trung vào gò má và sống mũi tạo vẻ sắc nét cho gương mặt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn