Fans nhiệt tình ''đẩy thuyền'', cuối cùng Diệu Nhi đã lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự với Isaac

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên cô đính chính và tránh xa các nghi vấn hẹn hò vì e ngại cho tinh thần của bạn trai Anh Tú.

Thời gian vừa qua, Isaac và Diệu Nhi tỏ ra khá thân thiết khi thường xuyên nhắn tin riêng, trò chuyện với nhau qua mạng xã hội. Isaac cũng khẳng định rất mê Diệu Nhi và khen đàn em là "cô gái đáng yêu nhất" mà anh từng gặp. Bên cạnh đó, Isaac và Diệu Nhi đang ở Hàn tham dự Liên hoan phim Busan ở Hàn Quốc.

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-2583a4

Mới đây, trên facebook, Diệu Nhi đăng ảnh chụp với Isaac ở Hàn Quốc cùng dòng caption là lời bài hát "Đau đầu": "Thôi hay là ta cứ yêu tạm một người để vơi nỗi đau. Tại sao ta cứ đau đầu khi phải cố quên một người. Nhưng một khi đã yêu rồi không nên nhìn về phía sau. Một lần nữa sẽ đau đầu khi phải cố quên một người. Có chắc sẽ hết đau đầu".

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-7a9bb0

Cô nàng tỏ vẻ ngượng ngùng, e thẹn khi đứng bên cạnh “nam thần” của showbiz Việt. Thời gian qua, cả hai đã khiến các fan “đẩy thuyền” không ngừng vì độ đáng yêu. Chính lẽ đó mà khi cô đăng tải thêm những dòng trạng thái như vậy càng làm người hâm mộ xôn xao hơn.

Dưới chia sẻ "ngập thính" của Diệu Nhi, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận: "Yêu nhau đi anh chị ơi", "Rất xứng đôi đó chị", "Chị bên cạnh ai cũng được, miễn là chị vui em ủng hộ chị", "Trai đẹp gái xinh"...

Trước việc bị người hâm mộ hiểu lầm, Diệu Nhi đã lên tiếng cho biết caption trên không phải là "thả thính" mà cô chỉ muốn viết lời bài hát để PR cho MV "Đau đầu" của Isaac.

"Trời ơi lời bài hát mấy chế ơi, anh em tôi PR bài hát của anh. Mô phật", " Bới suy nghĩ lại nghe không, bớt bớt lại, tụi tui anh em thân thiết nha. Tui nói lần cuối . Đừng gián tiếp đốt nhà nghe không", Diệu Nhi nhắn gửi fans.

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-9e8923

Từ "đốt nhà" mà cô nhắc nhở các fan dường như khẳng định mối quan hệ của mình với Anh Tú vẫn rất tốt đẹp. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng đã xóa lời bài hát "Đau đầu" và thay vào đó hai từ đơn giản "With Isaac".

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-232562

Hành động dứt khoác của nữ diễn viên như phần nào không muốn anh người yêu của mình đang ở nhà bị ảnh hưởng tinh thần. Trước đây, khi tham gia vào các chương trình truyền hình Diệu Nhi cũng từ chối ôm hay gần gũi với các mỹ nam khác vì sợ khi về sẽ “biết tay” với Anh Tú.

Trước đó, Diệu Nhi và bạn trai dính tin đồn chia tay khi Tiến Luật chúc Anh Tú nhanh chóng thoát ế. Tuy nhiên, vào ngày sinh nhật của Anh Tú, Diệu Nhi đã đăng ảnh một bàn tay ôm chặt cô và cô đang cười cực hạnh phúc, đi kèm đó chính là bài hát Happy Birthday. Dù chẳng nói điều gì nhưng khán giả nhìn vào chi tiết này cũng đủ hiểu dù cô đang bận rộn ở nước ngoài không quên chúc mừng sinh nhật người yêu.

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-b96cf1

Tính đến thời điểm hiện tại thì Diệu Nhi – Anh Tú đã có hơn 4 năm hẹn hò. Và lý do khiến cả hai khép kín, không nói về nhau trên truyền thông nữa là vì họ không muốn sản phẩm nghệ thuật gắn liền với tình cảm. Ai cũng có con đường và định hướng riêng cho sự nghiệp. Đây là cách mà một số nghệ sĩ áp dụng nhằm trân trọng các dự án chỉn chu, đầu tư mà họ thực hiện cũng như tôn trọng khán giả.

du-tha-thinh-isaac-dieu-nhi-lai-khang-dinh-anh-em-than-thiet-nha-ea7562
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn