Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì lộ điều này

( PHUNUTODAY ) - Lên tiếng "dằn mặt" chồng cùng hội bạn thân đi tụ tập đến sáng, Hari Won khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cách đây vài giờ trên facebook cá nhân, Hari Won công khai "răn đe" chồng và hội bạn thân vì tụ tập đến sáng không chịu về.

Nữ ca sĩ mở đầu dòng trạng thái bằng lời nhấn mạnh "Hội không sợ vợ". Cùng với đó, cô cho biết họ đang bàn về phim nhưng có thật hay không chính cô cũng không rõ.

4.

Theo lời kể của bà xã Trấn Thành, Trấn Thành cùng ba người bạn của anh có buổi họp mặt đến tận 3 giờ 25 phút sáng hôm sau vẫn chưa có ý định rã nhóm. Kết cho dòng trạng thái này, bà xã Trấn Thành không quên buông nhẹ một câu rằng: "Các vợ của mấy anh đừng lo hén" như nhắc khéo các ông chồng hãy nghĩ đến tâm trạng của vợ ở nhà mong ngóng và cô cũng đang cần chồng mình ở bên những giây phút ít ỏi sau thời gian chạy show miệt mài.

Fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và chỉ cách cho nữ ca sĩ trị chồng.

Fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và chỉ cách cho nữ ca sĩ trị chồng.

Trước đó, khi có khản giả đề cập đến chuyện mong muốn cặp đôi sinh con, Trấn Thành đã vui vẻ đáp lại: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Ngay khi vừa nói về dự định có con trong năm 2019, fan hâm mộ cặp đôi không khỏi vui mừng vì sau hơn 2 năm tích cực hỏi chuyện "Xìn con", Trấn Thành đã có câu trả lời.

Qua câu trả lời này của nam danh hài còn khiến khán giả ngầm hiểu về tình hình sức khỏe hiện tại của Hari Won, bởi trước đó cả hai từng chia sẻ chưa thể nghĩ đến chuyện sinh con, vì Hari đang trong thời gian theo dõi tình hình sức khỏe sau khi chữa ung thư cổ tử cung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn