Dù đã chia tay, Linh Chi vẫn vô cùng thân mật đến 'khó tin' với em trai Lâm Vinh Hải thế này!

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã chia tay nhưng cô vẫn đi ăn uống vô cùng thân mật với em trai của tình cũ.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Linh Chi và Lâm Vinh Hải chia tay. Thế nhưng, mới đây, Linh Chi vẫn vô cùng thân thiết với em trai Lâm Vinh Hải.

Linh Chi chia sẻ: "Hai cục vàng qua đưa chị đi ăn và đi xem phim. Em bảo hôm nay không hẹn mà gặp 2 chị em cùng mặc áo.... Sảng với nhóc con Lâm Vinh Hán". Qua hình ảnh có thể thấy, Linh Chi rất thân thiết với cậu em trai của Lâm Vinh Hải. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ rằng Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn có cơ hội để quay lại với nhau.

linh chi lam vinh hai (1)

 Linh Chi khoe ảnh ăn chơi cùng với em trai Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải là cậu em trai được Lâm Vinh Hải rất yêu thương và chiều chuộng. Khi Lâm Vinh Hải chia tay với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ rằng anh vẫn luôn coi Lý Phương Châu là chị dâu “tuyệt vời” mà anh thương, tôn trọng, và cũng là duy nhất không bất kỳ một ai thay thế được.

linh chi lam vinh hai (1)

 Hai người chụp ảnh khá thân thiết với nhau

Theo em trai nam vũ công điều mà anh yêu mến nhất ở chị dâu chính là đức tính hi sinh, chịu thương chịu khó và hết lòng vì gia đình chứ không phải vì cho anh nhiều tiền chi tiêu, mua quần áo đẹp, hay việc Lý Phương Châu đưa cả nhà đi du lịch. Vì vậy, dù mọi chuyện có kết thúc, anh hy vọng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như trước đây với người chị đáng kính.

linh chi lam vinh hai (2)

 Lâm Vinh Hải và em trai

Từng nói rất quý Lý Phương Châu là thế, vậy mà sau khi Linh Chi và Lâm Vinh Hải yêu nhau, em trai của nam vũ công này vẫn ủng hộ anh trai. Và hiện tại, Linh Chi vẫn rất thân thiết với em trai của vũ công dù cô đã chia tay với Lâm Vinh Hải.

linh chi lam vinh hai (2)

 Em trai Lâm Vinh Hải

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn