'Về nhà đi con' tập 49: Bảo nổi giận, yêu cầu bố phải tránh xa Ánh Dương

( PHUNUTODAY ) - Trước tình cảm Ánh Dương (Bảo Hân) dành cho bố của mình, Bảo (Quang Anh) tỏ ra vô cùng ghen tỵ và dặn dò bố phải giữ khoảng cách với Dương, không để tình cảm này đi quá xa.

Trong tập 49 phim Về Nhà Đi Con, lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức màn song ca ấn tương của cặp đôi chim ri Dương - Bảo với bài hát về chuyện tình yêu đơn phương. Bảo trổ tài chơi dương cầm và Ánh Dương khoe giọng hát. Nhưng đến khi thấy "tomboyloichoi" Ánh Dương có hiện tượng lạ khi quá nhập tâm với ca khúc yêu đơn phương, Bảo đã tức tối không đệm đàn nữa mà buông câu nhẹ nhàng "cảm hứng tuột xích rồi". 

Màn sing ca kết thúc chóng vánh vì Dương khiến Bảo tuột xích cảm hứng

Màn sing ca kết thúc chóng vánh vì Dương khiến Bảo tuột xích cảm hứng

Bảo đem sự bực tức ấy dồn sang cho bố. Có lẽ, Quốc (Tuấn Tú) đã về nhà đúng lúc có Dương nên bị con chỉ trích. Bảo gay gắt nói: "Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà?".

"Đây là nhà tao thì tao về, nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à?", ông Quốc hỏi lại con trai. 

Bảo yêu cầu bố phải tránh xa Dương

Bảo yêu cầu bố phải tránh xa Dương

Sau cú sốc khi nhìn thấy một người phụ nữ giống mẹ mình như đúc, Thư (Bảo Thanh) yếu đuối hơn ngày thường. Lần đầu tiên cô tâm sự với Vũ (Quốc Trường) chuyện gia đình mình. Nhớ lại ngày mẹ qua đời vì sinh Dương (Bảo Hân), Thư rớt nước mắt kể cho chồng nghe về tuổi thơ thiếu tình thương của mẹ.

"Năm tôi 7 tuổi, tôi đã rất nhớ mẹ. Càng nhớ mẹ, tôi lại chỉ muốn bố chỉ nhớ về một mình mẹ tôi thôi, bố chỉ là của riêng chị em chúng tôi thôi..." - Thư nói cho Vũ nghe lý do vì sao cô không muốn ông Sơn (NSƯT Trung Anh) kết thân với bất kỳ người phụ nữ nào. Ngày thường hay chành chọe nhau là thế nhưng ngay lúc này, Vũ lại lắng nghe Thư tâm sự để an ủi vợ.

 Thư lần đầu nói lý do cô chỉ muốn bố là của riêng 3 chị em

Thư lần đầu nói lý do cô chỉ muốn bố là của riêng 3 chị em

Ở một tình tết khác, chị Huệ (Thu Quỳnh), vì không kìm được lòng mình nên đã tìm đến chỗ cô bán hoa để nói với cô chuyện mẹ mình có gương mặt giống cô như thế nào. 

"Khi gặp lại cô giống như bọn cháu được gặp lại chính mẹ mình vậy" - Huệ sụt sịt giải thích với cô Hạnh. Nghe Huệ nói, Hạnh không ngờ rằng lại có người giống mình đến như vậy, khiến 4 bố con ông Sơn đều thảng thốt trong lần đầu tiên nhìn thấy mình.

-5
Huệ khóc thừa nhận bà Hạnh giống người mẹ quá cố của cô.

Huệ khóc thừa nhận bà Hạnh giống người mẹ quá cố của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn