Rúng động: Nữ sinh lớp 7 bị nhân tình của mẹ xâm hại nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Trong một lần đang thực hiện hành vi đồi bại, gã đàn ông bị ông nội của nạn nhân phát hiện và trình báo công an.

Ngày 26/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt giữ Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với một bé gái học lớp 7. Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ việc này lại chính là con gái tình nhân của Ngọ.

Thông tin ban đầu, Giáp Văn Ngọ dù đã có vợ con nhưng vẫn qua lại và chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên V. ở xã Hợp Đức (huyện Tân Yên).

Thời gian gần đây, lợi dụng những lúc chị V. đi vắng, Ngọ đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với con riêng của chị là cháu Nguyễn Thị N. (SN 2006, đang là học sinh lớp 7), đồng thời đe dọa cháu N. không được kể chuyện này cho ai biết.

Trong một lần đang thực hiện hành vi đồi bại, Ngọ bị ông của N. bắt gặp. Người ông lập tức báo với mọi người trong gia đình, đồng thời tố cáo với công an địa phương.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Tân Yên đã vào cuộc điều tra, xác minh và triệu tập Giáp Văn Ngọ để làm việc. Tại cơ quan công an, Ngọ đã thừa nhận mình nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với N. Công an huyện Tân Yên đã bắt giữ Giáp Văn Ngọ để xử lý theo quy định.

Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố bé gái này mất cách đây đã 10 năm, N. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Vài năm gần đây bà V. có quan hệ tình cảm với Giáp Văn Ngọ và 2 người sống với nhau như vợ chồng cho đến khi xảy ra sự việc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đang hoàn tất thủ tục, hồ sơ và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn