Lương Bằng Quang chính thức cầu hôn Ngân 98 bằng nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” sau 4 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, rất nhiều người hi vọng Lương Bằng Quang - Ngân 98 sẽ có cái kết viên mãn sau quãng thời gian yêu đương ồn ào.

Kể từ khi công khai mối quan hệ “chú- cháu”, Lương Bằng Quang và Ngân 98  “nổi như cồn” với là cặp đôi thị phi nhất nhì của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau tất cả cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương cùng tiết lộ cho biết anh vừa bị Ngân 98 từ chối lời cầu hôn. "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ"- nam nhạc sĩ viết.

Empty

Được biết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang cùng nhau tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc và nhân chuyến này nam nhạc sĩ đã quyết định chọn nơi này để cầu hôn cô bạn gái của mình sau nhiều năm yêu và ở bên nhau.

Empty

Trước chia sẻ của Lương Bằng Quang, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc: “Sao cần suy nghĩ vài tháng vậy Ngân. Anh Quang có tội gì?", "Nhẫn đẹp quá", "Suy nghĩ gì nữa, làm vợ anh Quang cho rồi, sinh cho anh đứa con. Em cảm nhận được là bé Ngân yêu và chăm sóc anh Quang rất chu đáo", "Chúc anh và chị Ngân hạnh phúc", "Chụp ảnh cưới rồi còn suy nghĩ gì nữa?"...

Empty

Sau khi anh chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi, nhạc sĩ Lương Bằng Quang chính thức công khai hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016. Suốt quãng thời gian yêu đương, cặp đôi không ngày nào không mang điều tiếng. Nguyên nhân bởi Lương Bằng Quang và Ngân 98 thể hiện tình cảm thái quá, có nhiều hành động âu yếm bị đánh giá phản cảm. Mặc dù vấp nhiều ý kiến trái chiều, cả hai vẫn song hành cùng nhau và khả năng sắp tới sẽ là một happy ending.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn