Rùng mình 7 nghiệp báo đáng sợ dành cho kẻ cướp chồng thiên hạ, phụ nữ nhất định đừng quên

( PHUNUTODAY ) - Gieo nhân gì gặt quả nấy, kẻ cướp chồng thiên hạ không sớm thì muộn cũng sẽ phải nhận quả báo này.

1. Nhà tan cửa nát, nặng hơn có thể mất đi sinh mạng. Sự nghiệp dần bị hủy hoại, đời sống không còn ấm êm…

2. Cha mẹ gieo nhân nào thì con gặt quả ấy. Vậy nên, những kẻ phá hoại gia đình người khác sẽ sinh con cái nhiều bệnh tật.

3. Dù kiếp này giàu sang cỡ nào thì quả báo sẽ khiến họ kiếp sau sống nghèo hàn, bần tiện. Dù có cố gắng đổi mệnh cũng không bao giờ ‘ngóc đầu’ lên được.

4. Trong hôn nhân, sẽ không thể lấy được người đàng hoàng, họ sẽ cưới phải những người lăng nhăng, dối trá.

5. Nếu không ăn năn sám hối sớm thì tán gia bại sản, đến một đồng cũng không có sẽ cắt đứt moi cơ hội tạo nghiệp.

6. Phạm tội bất hiếu khi khiến cha mẹ phải nhục nhã, ê chề với thiên hạ vì con mình không đứng đắn. Tội bất hiếu là một trong những đại tội không thể dung thứ.

safe_image

7. Những người phụ nữ phóng đãng, dâm loạn khi còn trẻ về già sẽ phải chịu cảnh con cháu ghẻ lạnh, không người chăm sóc, chết trong cô quả.

Làm việc ác sẽ có trời quả báo, vậy nên phụ nữ có chồng ngoại tình đừng vội làm những việc này:

Rủ “đồng minh” đi đánh ghen

Chỉ đàn bà dại mới rủ chị em, hội bạn thân đi đánh ghen cô nhân tình của chồng. Dù bạn có đánh ghen tình địch ở mức độ nặng hay nhẹ đều là những hành động không thực sự được đề cao. Hãy tìm hiểu nguyên nhân ở đâu khiến chồng bạn ngoại tình, là do chồng, do bạn hay do người thứ 3 kia.

Một người vợ thông minh sẽ không phí thời gian hẹn gặp kẻ thứ ba, không phí hơi sức để chửi rủa, càng không muốn bẩn tay đánh ghen. Đàn bà khôn biết rằng, nếu là người có đạo đức và hiểu lý lẽ thì người đàn bà nọ đã không chen chân vào gia đình họ. Thêm nữa, ngoại tình là do chồng bạn nên hãy trò chuyện với chồng để làm rõ mọi chuyện.

dan-ba-ngoai-tinh-222_0_0-650x400

Dằn vặt, chửi bới và cấm vận chồng

Đây là những điều mà phụ nữ rất hay mang ra áp dụng khi chồng ngoại tình. Tuy nhiên đó không phải những việc làm khôn ngoan. Việc chửi bới hay dằn vặt chỉ càng khiến chồng thấy bạn thật ghê gớm và khó chịu, trong khi đó cô bồ lại quá ngọt ngào, điều này sẽ khiến chàng cảm thấy việc mình đi ngoại tình cũng đều do lỗi của vợ, chả việc gì phải ăn năn cả.

Đồng thời chuyện bạn cấm vận chàng cũng khiến chàng thấy mỏi mệt và xa cách nhau hơn, hãy nhớ, dày vò chàng không phải là cách hay.

Nói xấu chuyện chồng ngoại tình cho cả “thiên hạ” biết

Dù chồng có ngoại tình thì trước đó anh ta vẫn là người đàn ông bạn hết mực thương yêu, anh ta ngoại tình là sai nhưng những điều khác anh ta không sai. Đừng vơ đũa cả nắm, nói xấu chồng với tất cả mọi người.

Dẫu biết rằng khi bị phản bội ai cũng phẫn uất và đớn đau đến tột cùng. Tuy vậy, nếu chưa đưa ra quyết định có tiếp tục hay chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại, đàn bà đừng vội công khai chuyện mình bị bội bạc.

Đuổi chồng ra khỏi nhà hoặc bỏ đi

Chẳng người phụ nữ nào khi phát hiện chồng ngoại tình lại muốn ở chung nhà, ngủ chung giường với kẻ phản bội cả. Đừng vì vậy mà xua đuổi họ hay tự mình rời khỏi ngôi nhà của chính mình. Hãy thẳng thắn đối diện với thực tại và làm rõ ngọn ngành với chồng. Chỉ họ mới có thể cho bạn biết nguyên nhân cuộc hôn nhân này tan vỡ là từ đâu.

Phản bội chồng để trả thù

Cần phải hiểu rằng tại thời điểm ấy bản thân bạn không cần sex, mà là bạn cần cảm thấy có ai đó yêu thương, cần bạn, rằng bạn là phụ nữ, bạn hấp dẫn, có ai đó muốn có bạn… Nhưng rồi bạn sẽ hiểu ra rằng tất cả chỉ có thời hạn hết sức ngắn ngủi, tạm thời.

Sau chuyến phiêu lưu trở về nhà, bạn sẽ chợt cảm thấy mọi thứ đều vô nghĩa, chồng thì bỏ ra đi, còn nhân tình chỉ lợi dụng mình mà thôi. Rất hiếm khi phụ nữ sau những cuộc phiêu lưu như thế cảm thấy đạt được mục đích sử dụng đàn ông để trả thù. Vì thế bạn đừng tính tới trải nghiệm này, nó chẳng giúp gì được cho bạn mà có khi còn làm mọi thứ tệ hơn.

Tha thứ cho chồng một cách dễ dàng

Khi bị cắm sừng, nhiều phụ nữ có xu hướng muốn tha thứ, họ tin rằng đó chỉ là sai lầm trong chốc lát, và sẽ không lặp lại, một ngoại lệ do hoàn cảnh xô đẩy… Bạn sẽ nghĩ ra nhiều lý do để biện hộ cho đối phương, nhưng trước khi quyết định chấp nhận những lời biện hộ này, hãy chắc chắn rằng người đàn ông của mình đã thật thà với mình tất cả, đã thực sự hối cải về những gì anh ta gây ra. Cứ cho phép anh ấy chứng minh rằng vẫn yêu bạn, nhưng hãy cẩn thận khi phải đưa ra những quyết định có liên quan đến cả hai người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT