Showbiz 1/3: Phương Oanh hé lộ hình ảnh bạn trai, Thu Quỳnh cảm thấy cần một người đàn ông sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 1/3: Phương Oanh bất ngờ hé lộ hình ảnh bạn trai, Thu Quỳnh chia sẻ đã cảm thấy đến lúc cần một người đàn ông sau 3 năm ly hôn.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp cùng một chàng trai và viết: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh”. Cô chia sẻ thêm ở phần bình luận: “Thoát kiếp gái ế”. Trong hình, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thân mật ôm bạn trai. Tuy nhiên, ảnh chụp từ sau lưng người đàn ông nên khán giả không thể thấy gương mặt anh. Phía dưới nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng và mong nữ diễn viên sớm giới thiệu bạn trai. Liên hệ với nữ nghệ sĩ về tấm ảnh, Phương Oanh từ chối chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp cùng một chàng trai và viết: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh”. Cô chia sẻ thêm ở phần bình luận: “Thoát kiếp gái ế”. Trong hình, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thân mật ôm bạn trai. Tuy nhiên, ảnh chụp từ sau lưng người đàn ông nên khán giả không thể thấy gương mặt anh. Phía dưới nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng và mong nữ diễn viên sớm giới thiệu bạn trai. Liên hệ với nữ nghệ sĩ về tấm ảnh, Phương Oanh từ chối chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Mới đây, Thu Quỳnh đã chia sẻ về khoảng thời gian 3 năm sau ly hôn:

Mới đây, Thu Quỳnh đã chia sẻ về khoảng thời gian 3 năm sau ly hôn: "Ví dụ, ngày xưa tôi có một chiếc xe máy, nếu xịt lốp thì có thể tự dắt đi sửa. Nhưng giờ tôi đi ô tô, thực sự lần đầu tiên xịt lốp, tôi cảm thấy trời đất sụp đổ, dù rõ ràng, xịt lốp là chuyện rất bình thường. Có lẽ là do tôi đã mạnh mẽ và chủ động quá lâu rồi. Hôm đấy là một buổi sáng mùa đông, trời mưa tầm tã, tôi phải đi làm từ 6h sáng, cốp xe có rất nhiều đồ đạc. Đến khi lùi xe, tôi mới phát hiện bị xịt lốp, lúc đó sớm quá cũng không thể gọi được ai đến bơm cho. Tôi không biết phải làm thế nào. Lúc đó, tôi chui ngay vào xe, đóng cửa vào và hét lên như một người điên, nước mắt lã chã rơi, tôi không thở được luôn. Thực sự là sau 3 năm ly hôn, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy mình cần một người đàn ông đến thế". Đồng thời, câu chuyện đó giúp Thu Quỳnh nhận ra mình vẫn còn nữ tính và có thể rung động.

Sau dòng trạng thái

Sau dòng trạng thái "thả thính" của Midu: "Uống cùng em một chén tương tư. Để ta say nhau giữa một đời vô vị", nhiều khán giả liền gọi tên Quốc Trường. Một tài khoản còn chứng minh mối quan hệ của cả hai bằng bức ảnh Midu và Quốc Trường đi ăn cùng bạn bè. Trong ảnh, Midu mặc áo trễ vai gợi cảm, ngồi cạnh đàn anh. Mọi người đều khen cả hai đẹp đôi. Mới đây, Quốc Trường đã chia sẻ về tin đồn hẹn hò Midu: "Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi đi cùng với Midu là chung hội anh em ở Hà Nội mà thôi. Tương lai thì tôi chưa thể nói trước". Anh cũng thừa nhận thích mẫu phụ nữ như Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khoe hành động cực tình cảm của ông xã. Theo đó, đặt chân về nhà sau một ngày vật lộn ở phim trường, Nhã Phương nhận được cái ôm chặt từ chồng kèm theo tô bò kho. Việc làm của danh hài xứ Quảng khiến nữ diễn viên xúc động. Nhã Phương viết:

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khoe hành động cực tình cảm của ông xã. Theo đó, đặt chân về nhà sau một ngày vật lộn ở phim trường, Nhã Phương nhận được cái ôm chặt từ chồng kèm theo tô bò kho. Việc làm của danh hài xứ Quảng khiến nữ diễn viên xúc động. Nhã Phương viết: "Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h00 mà rớt nước mắt". Đính kèm là hình ảnh món ăn do chính tay Trường Giang chuẩn bị cho Nhã Phương cùng dòng hashtag "món ngon của chồng".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý có chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Đồng hành cùng cặp uyên ương là nhóc tỳ Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ. Từ xứ người,

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý có chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Đồng hành cùng cặp uyên ương là nhóc tỳ Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ. Từ xứ người, "nữ hoàng giải trí" liên tục cập nhật những hình ảnh lên mạng xã hội. Hình ảnh Subeo trong vòng tay Kim Lý và Hà Hồ, nhìn chẳng khác nào tổ ấm thực thụ. Mặc dù chưa kết hôn nhưng nữ ca sĩ đã xem Kim Lý như gia đình của mình. "Chỉ biết là 3 đứa mình mê ăn, mê du lịch, tóm lại mê tận hưởng. Cảm ơn đã tiếp đón chu đáo Gia Đình mình, mai sẽ qua tiếp địa điểm khác để nghỉ ngơi", Hà Hồ chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh được chụp tại một địa điểm du lịch. Nam ca sĩ mặc áo ấm, đeo bao tay nhưng không nói rõ điểm dừng chân, anh hài hước viết:

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh được chụp tại một địa điểm du lịch. Nam ca sĩ mặc áo ấm, đeo bao tay nhưng không nói rõ điểm dừng chân, anh hài hước viết: "Hôm nay 29/2, 4 năm một lần nha... Tỏ tình crush Minions". Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm du lịch mà Sĩ Thanh chia sẻ trong chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu. Đáng nói, đi cùng cô ngoài bạn trai Huỳnh Phương còn có hotgirl Ribi Sachi - người được cho là có mối quan hệ tình cảm với "chàng Bắp" suốt thời gian qua. Phát hiện mới nhất khiến nhiều người tin rằng, Ngô Kiến Huy và thành viên nữ của nhóm hài FAPtv đang bí mật hẹn hò. Trước mọi đồn đoán, Ngô Kiến Huy chưa chính thức lên tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn