Món thời trang đan móc nhiều màu sắc xua tan sự nhàm chán của mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến cũng là "mùa mốt" của những len móc với đủ phong cách kiểu dáng khác nhau.

Mùa đông đến cũng là "mùa mốt" của những chiếc áo len móc với đủ phong cách kiểu dáng khác nhau. Các cô nàng yêu thích chất liệu này chắc chắn sẽ luôn có cách khiến mình trở nên thu hút và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Các món đồ đan móc nhiều màu sắc đang là item được giới mộ điệu yêu thích trong tiết trời chuyển mùa từ đông sang xuân.

Empty

 Phá bỏ nhiều định kiến xưa cũ về đồ đan móc, ncrochet thời thượng và tươi mới hơn, nhất là các thiết kế lấy cảm hứng từ ô vuông sặc sỡ granny square.

Empty

 Áo len, mũ xô đan móc và giày loafer da bóng màu xanh lá là sự kết hợp thú vị, mang lại sự ấm áp và nổi bật. 

Empty

 Các màu sắc đa dạng được kết hợp hài hòa với nhau. Chiếc áo khoác lông mang vẻ ngoài độc đáo, mặc cùng chân váy tua rua và giày lười sẽ là outfits làm bật lên dáng vẻ cổ điển Y2K.

Empty
Empty

Một chiếc khăn đan móc có thể không giữ ấm nhưng là điểm nhấn cho trang phục của bạn. Các items này nhấn mạnh vào những hình vuông với kĩ thuật đan móc thẳng, cô nàng còn sử dụng thêm mũ len trùm đầu để hoàn thiện style.

Empty

 Đan móc với nhiều sắc màu tạo sự đáng yêu, phù hợp để đi chơi. Chân váy len xẻ tà đan móc là một thiết kế mới lạ và vô cùng sáng tạo, bạn có thể kết hợp chúng cùng với áo len dáng dài.

Empty

 Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung đáng yêu, các sản phẩm từ đồ đan móc được cho là bước tiến đáng mừng của thời trang bền vững. 

Empty

 Thời trang dệt kim không chỉ mang tính ứng dụng cao, phù hợp với từng mùa. Từ mùa hè với những bộ bikini nóng bỏng, phụ kiện rực rỡ cho đến chiếc áo khoác, khăn quàng phù hợp với tiết trời giao mùa. Nếu biết cách kết hợp bạn có thể sử dụng chất liệu đan móc đi tiệc.

Empty

 Layer cùng áo len hay sơ mi cũng là một cách phối tuyệt vời cùng đồ đan móc.

Empty

Những trang phục đan móc mang đến cho người mặc vẻ ngoài đầy phóng khoáng, quyến rũ.  Đồ len đan móc cũng xâm chiếm tủ quần áo thời trang của các tín đồ sành mặc nhờ những thiết kế ấn tượng, lạ mắt và cực kì nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link