10 set váy len sành điệu hack tuổi giúp các chị em có vẻ ngoài hoàn hảo ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 10 set váy len sành điệu sau đây, bạn sẽ muốn bổ sung mẫu váy này cho tủ đồ.

Mùa đông, chị em thường tìm đến các mẫu váy váy len thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào, nhưng không kém phần thanh lịch. Mẫu váy này có nhiều cách diện, để bạn ghi điểm phong cách trong nhiều dịp. Ngắm 10 set váy len sành điệu sau đây, bạn sẽ muốn bổ sung mẫu váy này cho tủ đồ.

Empty

Váy len màu xanh pastel trang nhã. Khi diện mẫu váy này, các nàng không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ đơn giản là kết hợp cùng một đôi giày đen, bạn đã có ngay vẻ ngoài hoàn hảo.

Empty

Váy len màu be tuy đơn giản với chi tiết nhấn eo giúp người diện cải thiện chiều cao. Đôi boots cao cổ rất phù hợp với váy len màu be, và cho hiệu quả nâng tầm set đồ.

Empty

Váy len kẻ ngang vẫn nổi bật, đồng thời giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn. Để tăng thêm hiệu quả giữ ấm, các nàng nên đi boots thấp cổ. Đừng quên nhấn nhá chiếc dây chuyền vàng và khuyên tai để tạo vẻ long lanh cho cả set váy.

Empty

Mẫu váy len màu trà sữa có phom dáng ôm, có thể mix cùng các kiểu giày nữ tính khác, như là giày cao gót mũi nhọn, Mary Jane hay giày búp bê.

Empty

Các nàng có thể tham khảo set váy len cộc tay kết hợp cùng sneaker trắng. Combo này trẻ trung, năng động, mà vẫn có nét tinh tế. Mẫu áo len quàng vai tạo nên phong cách chẳng kém gì các quý cô Hàn. 

Empty

Váy len gilet là lựa chọn đáng lưu tâm, vì giúp phong cách của bạn thêm mới mẻ. Khi kết hợp váy len gilet với áo sơ mi dài tay, đi boots cao cổ và chiếc mũ nồi thêm sang trọng, yêu kiều.

Empty

Váy len cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng của bạn thon thả hơn. Với tông màu trắng, mẫu váy còn đem đến nét trẻ trung và nữ tính. Các nàng có thể khoác ngoài mẫu áo như blazer, trench coat hay áo dạ dáng dài để hoàn thiện set trang phục chuẩn mốt và còn có khả năng giữ âm những ngày này.

Empty

 Set đồ trên cũng cho thấy rằng, boots cao cổ là kiểu giày hoàn hảo để kết hợp với váy len. Ngoài ra, món phụ kiện nhỏ như khuyên tai tròn đã tạo sự nổi bật, lung linh cho outfit, chẳng hề lo nhạt nhòa hay dừ. 

Empty

Váy len dáng ngắn vốn là mẫu váy có khả năng hack dáng. Chiếc váy này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phóng khoáng, các nàng thấp bé nên tham khảo. Kết lại set đồ, bạn nên đi boots cao cổ để tổng thể trang phục thêm sang trọng.

Empty

Mẫu váy len cut-out vừa gợi cảm vừa mới lạ. Khi kết hợp mẫu váy với boots thấp cổ, cao gót, bạn sẽ có set đồ đẹp để diện đi hẹn hò, hay dự tiệc.

Theo:  xevathethao.vn copy link