Showbiz 2/1: Bà xã tiết lộ NSND Công Lý từng muốn ly hôn, Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả khi bị nghi mua giải

( PHUNUTODAY ) - "Thậm chí, trong những lúc bế tắc anh Lý từng nói với tôi rằng vợ chồng mình ly hôn đi để giải phóng cho tôi"- Ngọc Hà chia sẻ. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Bảo Ngọc thì cô nàng cũng gặp nhiều thị phi khi bị anti-fan soi mói.

a

Bà xã Công Lý chia sẻ: "Một người bình thường bị ốm hoặc thậm chí chỉ cần bị nổi một chiếc mụn trên mặt đã cảm thấy không vui, mất tự tin, huống hồ một nghệ sĩ như anh Lý lại gặp biến cố sức khoẻ lớn như vậy. Mọi người cũng biết là anh Lý bị đột quỵ, tình trạng hiện tại là bị yếu nửa bên phải, gây khó khăn khi vận động so với người bình thường. Mặc dù Công Lý được bác sĩ động viên và đánh giá tiên lượng tốt, khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê, anh ấy rất buồn. Thậm chí, trong những lúc bế tắc anh Lý từng nói với tôi rằng vợ chồng mình ly hôn đi để giải phóng cho tôi. Cuộc đời thì không ai biết trước được chữ ngờ. Lấy anh, tôi được những trải nghiệm trong cuộc sống, được mọi người quan tâm nhiều hơn khi là vợ của một nghệ sĩ.

baongoc-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1200-h1200

Mới đây, Bảo Ngọc đăng ảnh mới nhưng lại bị một cư dân mạng "cà khịa": "Ba mẹ làm bác sĩ dưới Cần Thơ nên đâu thiếu tiền mua giải phải không bé". Ngay sau đó, Bảo Ngọc đáp trả cực thâm thúy: "Người tự trọng thường nghĩ đến mua nhà hơn mua giải ạ".

Empty

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Thúy Ngân trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Dù qua ống kính thường nhưng vòng eo của cô nàng cực kì săn chắc và nhỏ nhắn. Không chỉ thế, nhan sắc của cô nàng cũng rất xinh đẹp cùng thần thái tạo dáng chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Điều đáng nói hơn cả là sau đó, Thúy Ngân đã chia sẻ vài bức ảnh trong buổi chụp hình này lên trang cá nhân. Ảnh do nữ diễn viên tự đăng và ảnh bị quay lén không hề khác nhau chút nào.

kl

Các group sắc đẹp chia sẻ ảnh chụp màn hình pha đối đáp của Á hậu Kiều Loan và anti-fan. Người này để lại bình luận mỉa mai Kiều Loan đoạt giải Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 là nhờ mối quan hệ. Cụ thể, tài khoản mạng chê bai: "Nhờ là gà của người quen dì D. nên làm Á hậu. Nói thật chứ năm đó chị thi Miss Grand International phí vé thi quốc tế lắm ạ. May có vé vote, không là đứt chuỗi rồi. Sự thật mất lòng". Trước bình luận có phần khiếm nhã, Kiều Loan phản hồi: "Xin lỗi em nha, chị phí vé thi Miss Grand International quá. Chị đọc bình luận này cũng muốn trả lại vé thi lắm nhưng lỡ cố gắng rồi, giờ chị đang bận cố gắng thêm nha, bao giờ rỗi chị trả. Chúc mừng năm mới em".

thienhan

Thiện Nhân thông báo về việc hoạt động nghệ thuật. Bước sang năm 2023, nữ ca sĩ mong muốn được đi hát trở lại. Cô cũng hy vọng các bầu show nếu có đêm diễn phù hợp sẽ mời mình. "Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", học trò Cẩm Ly chia sẻ.  Không ít khán giả nghi vấn Thiện Nhân hiện đang gặp khó khăn vì công việc, nay đi hát trở lại để kiếm thu nhập.

ha-ho-gia-nhap-hoi-cuong-chong-vi-mot-chi-tiet-sieu-cung-lisa-con-nho-da-boc-lo-tinh-cach-y-het-me-7-ngoisaovn-w1001-h1301

Mới đây, Hà Hồ xuất hiện trên một sân khấu với sự hộ tống của cả dàn vệ sĩ hùng hậu. Theo sau cô lúc nào cũng là ông xã Kim Lý cận kề. Thú vị hơn cả là trong lúc trình diễn, nữ ca sĩ kêu gọi khán giả vỗ tay theo điệu nhạc sôi động và không quên hỏi về chồng yêu: "Kim Lý đang ở đâu ạ?". Chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu chị đẹp cuồng chồng cỡ nào rồi.

saostar-kd1vgf4pg8qwouy6

Sau thời gian vắng bóng, gần đây Thuỷ Tiên đã xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Nếu như những khách mời khác đều có đôi, có cặp thì nữ ca sĩ lại lạc lõng 1 mình. Thấy vậy, một người anh thân thiết hỏi nữ ca sĩ: “Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy? Thuỷ Tiên liền trả lời: “Người ta sợ mang hoạ đó anh”. Nghe xong câu nói của Thuỷ Tiên, khán giả cảm thấy nghẹn lòng.

def66490e46f3c31657e-ngoisaovn-w981-h1280

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip bé Polo đã liên tục nói xạo ba kèm những lời than thở cực đáng yêu. Đầu tiên, khi bị ba hỏi về lý do không nằm trên giường, Polo lanh lẹ đáp: "Ba không cho em lên nằm ở trên". Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết bất lực: "Trời ơi xạo quá đi à. Ai dám". Chưa dừng lại ở đó, nhóc tì còn nhõng nhẽo: "Ba đuổi em xuống. Ba ghét em". Sau đó, Polo lại tiếp tục khiến dân tình cạn lời khi than thở: "Nhà em nghèo lắm ba. Nhà em nghèo lắm. Nghèo không có đồ chơi luôn". Khi được ba Hưng hỏi: "Nhà giàu để làm gì?", Polo tiếp tục trả lời: "Nhà giàu để em mua đồ chơi". Nhìn những cử chỉ lẫn hành động cực dễ thương của nhóc tì, cư dân mạng đã vô cùng thích thú.

Empty

Trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip có hình ảnh của Đông Nhi cùng một fan sau show diễn. Đông Nhi đang trên xe thì bất ngờ một fan nam bật khóc một cách dữ dội, thấy vậy, nữ ca sĩ đã liên tục vỗ về, dỗ dành bạn fan nam này. Cô cũng chụp ảnh riêng cùng với người này. Được biết, bạn nam này lặn lội đường rất xa đến để gặp Đông Nhi chính vì thế, khi gặp được Idol đã không kìm được sự xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link