Mong chờ đêm tân hôn nhưng vợ "lạnh người" vì chồng...

( PHUNUTODAY ) - Sau đêm tân hôn - Lan như trở thành người khác, cô không còn vui vẻ cười đùa, cô sợ hãi mỗi tối...

Lan và Hải yêu nhau được gần 2 tháng thì cưới. Vốn ở cái tuổi 30 ở quê ai cũng cho là già và sắp lỡ thì, do vậy khi cha mẹ mai mối với Hải - Lan đã gật đầu ưng thuận tìm hiểu.

Trước sự ga lăng và thành đạt cùng ngoại hình bắt mắt của Hải, người đàn ông đã gần 40 khiến trái tim Lan rung động. Chính vì thế chỉ sau 3 tuần tìm hiểu 2 người đã chính thức trở thành người yêu và bàn tính chuyện đám cưới sau 2 tháng.

tan-hon

Trong mắt Lan - Hải bản lĩnh, đàn ông lại hết lòng chiều người yêu. Cô muốn gì anh theo đó, do vậy dù đã 30 nhưng chưa hề trải qua mối tính nào nên tình yêu cô dành cho Hải là vô bờ bến.

Hai nhà chỉ cách nhau độ chục cây số, nên bố mẹ Lan càng hài lòng khi con gái lấy chồng gần. Những ngày trước hôn lễ, cô bận rộn chọn váy cưới chọn nơi chụp ảnh và lên kế hoạch cho tuần trăng mật ngọt ngào của mình.

Còn Hải với lý do bận công việc nên giao phó mọi thứ cho cô, ban đầu Lan có giận nhưng khi nghe anh nói chỉ cần cô thích anh đều đồng ý, cuộc đời anh từ nay giao cho cô sắp đặt.

Thế là cô gái lần đầu yêu đương lại lâng lâng trong hạnh phúc. Ai cũng bảo cô là Trâu chậm uống nước trong, vô cùng may mắn khi lấy được người chồng bảnh trai lại thành đạt và cưng chiều vợ.

Vốn là người tương đối bảo thủ nên Lan muốn dành lần đầu tiên của mình cho đêm tân hôn, cô cũng vô cùng bất ngờ và hài lòng khi Hải cũng cùng quan điểm nên anh không hề đòi hỏi gì.

Cứ thế hôn lễ trong mơ của Lan diễn ra, mọi người ai cũng vui mừng nhất là bố mẹ cô. Lan đã nghĩ cuộc đời cô chỉ cần có thế. Nhưng nào ngờ đêm tân hôn ấy đã để lại ác mộng trong cô - bởi khi ấy Lan mới hiểu vì sao Hải gần 40 vừa đẹp trai thành đạt lại ga lăng đến thế mà chưa thể cưới vợ và lý do vì anh ta có sở thích bệnh hoạn về "chuyện đó".

Sau đêm tân hôn - Lan như trở thành người khác, cô không còn vui vẻ cười đùa, cô sợ hãi mỗi tối và hơn hết cô thực sự muốn ly hôn nhưng lại sợ cha mẹ đau lòng, hàng xóm dị nghị... Nhưng cứ tiếp tục bên người chồng "bệnh hoạn" cô không biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu!!!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link