Đàn ông khi tay trắng nói chỉ cần vợ, đến lúc bình yên thì lại chỉ muốn tìm đến nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi giông tố, khi tay trắng lúc nào cũng mong chờ sự chung thủy, một lòng một dạ của người phụ nữ. Để rồi khi họ giàu có thì quay sang chê bai người vợ của mình quá xấu xí, già nua, không xứng đáng cùng mình hưởng thụ những thành quả ngọt ngào.

Đàn ông rất lạ, họ luôn sợ mất đi thứ quan trọng của đời mình nhưng khi có được thì lại không hề biết trân trọng.

Trong hôn nhân, chẳng khó gì để tìm một người phụ nữ tào khang, sẵn sàng ở bên chồng lúc anh ta khó khăn nhất. Người vợ ấy sẵn sàng từ bỏ gia đình, từ bỏ thanh xuân, thậm chí từ bỏ cả những người đàn ông tốt để ở bên cạnh chồng nghèo của mình.

Không phải họ mù quáng, mà họ tin rằng ai rồi cũng có lúc khó khăn. Khi họ ở bên cạnh chồng lúc anh ta nghèo khổ nhất thì sau này khi có mọi thứ chắc chắn là anh ta sẽ không phụ bạc mình. Ở thời điểm họ đẹp nhất mang cho người đàn ông sự chung thủy thì sau này khi đàn ông giàu sang họ mong chờ sự thủy chung từ anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đáng tiếc khi đàn ông giàu có thì lại quên hết mọi lời hứa, thay vào đó anh ta chọn cho mình những cô nhân tình trẻ đẹp, tươi tắn và xuân thì hơn vợ.

Người phụ nữ lúc này mới nhận ra mình quá dại, mình cho chồng ân tình nhưng chắc gì đã nhận được sự chân thành của anh ta. Lúc này ở lại chỉ đau khổ nên phụ nữ chọn cách ra đi, họ tuyệt tình đến mức đáng sợ.

Vậy mới thấy sinh ra kiếp đàn bà thật sự là chịu quá nhiều đáng thương, chịu quá nhiều thiệt thòi và cả sự đau khổ. Họ từng vì một câu hứa mà chịu đủ mọi cay đắng, vì một tình yêu dành cho đàn ông mà mang đời mình ra để đánh cược, nhưng rồi chẳng thể giữ nổi người chồng bên cạnh mình.

Đàn ông khi giông tố, khi tay trắng lúc nào cũng mong chờ sự chung thủy, một lòng một dạ của người phụ nữ. Để rồi khi họ giàu có thì quay sang chê bai người vợ của mình quá xấu xí, già nua, không xứng đáng cùng mình hưởng thụ những thành quả ngọt ngào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đàn ông ạ, các anh vì một chữ sắc mà bán rẻ đi hạnh phúc đình, lúc ôm bồ trên xe hơi, ngủ trong căn biệt thự thì các anh liệu có nhớ đến người vợ tào khang của mình hay không?

Lúc nghèo anh hứa cho vợ cuộc sống yên ấm, để rồi lúc giàu sang thì anh nhẫn tâm gạt bỏ vợ con sang một bên để đến với nhân tình. Không lẽ anh không sợ quả báo đến với mình ư?

Người vợ vốn dĩ chẳng cần anh giàu sang, chẳng cần anh cho cô ấy nhiều tiền đâu. Thứ cô ấy cần chính là sự chung thủy của anh, dù khó khăn hay giàu sang anh sẽ vẫn yêu thương mình cô ấy.

Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, đừng vì một chút ham của lạ bên ngoài mà đánh đổi đi người vợ của mình, chỉ có thiệt thôi đàn ông ạ. Trên đời này cơ hội sẽ chỉ đến một lần, anh bỏ qua người vợ của mình thì cả đời này cũng đừng mong gặp lại được cô ấy. Đừng bỏ vợ rồi chạy theo nhân tình...thứ mà anh mất đi chính là cả thế giới của mình mà sớm muộn rồi anh sẽ hối tiếc và dằn vặt mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link