Netizen dự đoán nhan sắc con của Hà Hồ và Kim Lý, dù gái hay trai cũng đều là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Chưa chào đời nhưng con của Hà Hồ và Kim Lý đã được netizen dự đoán gen cực phẩm, visual hàng đầu showbiz.

Những ngày gần đây, dân tình xôn xao đồn đoán chuyện Hồ Ngọc Hà mang thai. Người hâm mộ nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt, hình thể có phần tròn trịa hẳn lên. Nếu như trước “nữ hoàng giải trí” chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy, áo rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2. Dù cả hai chưa xác nhận nhưng bạn bè, người hâm mộ đã đua nhau chúc mừng.

Theo nguồn tin thân cận cho hay "nữ hoàng giải trí" thường khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc.

Lúc này đây, cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ đông đảo khán giả, bạn bè và người hâm mộ. Chưa chào đời nhưng các fan đã háo hức dự đoán diện mạo "cực phẩm" của hai nhóc tỳ có bố và mẹ là những nhan sắc hàng đầu showbiz. Nhiều người còn cho rằng nếu cả hai sinh con trai sẽ sở hữu vẻ đạo mạo, phong trần như bố Kim Lý, còn bé gái sẽ trông thanh tú với sóng mũi cao, đôi mắt to từ mẹ Hà Hồ.

Empty

Bé trai nhà Hà Hồ và Kim Lý nổi bật với đôi má cực kỳ mũm mĩm, đáng yêu.

Empty

Em bé gái của cặp đôi trai tài gái sắc được cho là đủ tiêu chuẩn để trở thành một diễn viên trong tương lai.

Empty

Thậm chí, Hà Hồ - Kim Lý còn lộ ảnh cùng đeo nhẫn ngón áp út khiến dân tình hào hứng về một đám cưới thế kỷ.

Empty

Lộ diện giữa thời điểm mang thai, Hà Hồ khéo léo chọn góc chụp che chắn vòng 2 khi xuất hiện cùng Kim Lý và bạn thân Lý Quí Khánh.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ vướng tin đồn bầu bí nhưng ở lần trước, cô khéo léo phủ nhận nhanh chóng. Còn ở lần này, nữ ca sĩ tuyệt nhiên giữ yên lặng, trên trang cá nhân cô vẫn cập nhật cuộc sống cũng như công việc của mình. Đây cũng là một điểm đáng để khả nghi.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây, Kim Lý còn tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần.

Chắc hẳn khi hay tin này, người hâm mộ của cô sẽ rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ. Hiện tại, đông đảo cộng đồng người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi cặp đôi nhân vật chính chính thức xác nhận tin vui nữa thôi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn