Trấn Thành bất ngờ chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi là MC", lý do thật là đây

( PHUNUTODAY ) - Tuy tài năng với vai trò MC là vậy nhưng ít ai biết ở xuất phát điểm, Trấn Thành lại chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia lĩnh vực này.

Là một trong những MC tài năng của showbiz, Trấn Thành được nhiều người yêu mến nhờ tài hoạt ngôn, cách nói chuyện hài hước, cuốn hút. Anh có thể dẫn dắt nhiều chương trình có nội dung khác nhau, đặc biệt mới đây là Việt, một lĩnh vực mà trước đây khán giả chưa bao giờ nghĩ sẽ phù hợp với Trấn Thành. Cũng chính vì vậy anh cũng gặp phải vô số những lời nhận xét tiêu cực từ phía khán giả. 

Mới đây, trong tập 3 của chương trình, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ bản thân chưa bao giờ nghĩ sẽ làm MC. Anh từng theo học Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh và chỉ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên hài. Đsối với anh công việc MC đến với anh như một cái duyên. 

Cụ thể anh nói:"Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi là MC cả. Tôi chỉ nghĩ mình là diễn viên hài. Cho tới một ngày có một cuộc thi MC đến và thuê sân khấu trường tôi để tuyển sinh. Lúc đó tôi đang rảnh nên đăng ký thi vậy thôi. Và rồi hôm nay tôi đứng đây".

575a357f9f3c76622f2d-941a5331

Chia sẻ của Trấn Thành khiến cho những rapper tại trường quay lẫn khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể thấy Trấn Thành thực sự có một cái duyên đối với nghề MC, dù xuất thân từ một diễn viên nhưng người ta dường như biết đến anh nhiều hơn với vai trò dẫn chương trình. Bằng chứng là anh xuất hiện dày đặc trong các chương trình nổi tiếng trong suốt những năm vừa qua. 

Cách đây vài ngày khi công bố mình sẽ trở thành MC của show tài năng Rap Việt, không ít làn sóng trái chiều nổ ra. Bạn bè, đồng nghiệp cũng đã lên tiếng bảo vệ Trấn Thành và cho rằng chẳng ai có thể phù hợp hơn Trấn Thành ở vị trí này.

Trịnh Thăng Bình viết: "Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành. Là 1 khán giả trung lập chưa rành về Rap người ta chọn coi Trấn Thành. Là 1 người bảo thủ, 1 người ganh tị, 1 người đối thủ, người ta chê Trấn Thành".

thuhoaibenhvuckhithaytranthanhbichethieukienthucverap0deae1961596521130-c7748796

Hoa hậu Thu Hoài đáp trả antifan chê bai Trấn Thành: "Anh không nhìn thấy gameshow do Thành dẫn lọt top trending youtube sau có ít giờ. Nếu thấy, anh sẽ cân nhắc hơn khi đòi khán giả tua lướt qua phần nói của MC. Anh chắc cũng không nhìn ra chuyện bao nhiêu khán giả háo hức coi Rap Việt vì có tên Trấn Thành trên tấm poster. Nếu nhìn ra được, anh sẽ bớt hào hứng khi “dạy” nó về cách lan toả Rap tới cộng đồng...".

Yaya Trương Nhi khẳng định khó có ai hợp hơn anh"Mình thấy anh Trấn Thành rất kiến thức để làm chủ vấn đề anh ấy dẫn dắt có thể mọi người sẽ cảm thấy anh ấy không hợp nhưng mình nghĩ cũng không có ai hợp hơn đâu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn