Diệu Nhi lo sợ thất nghiệp nếu Mỹ Tâm đi diễn hài

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả diễn viên hài còn phải bật cười vì độ duyên dáng của Mỹ Tâm thế này bảo sao hơn 60K khán giả đêm qua không thể bỏ lỡ livestream của nữ ca sĩ.

Tối 25/8, Mỹ Tâm đã livestream trên trang cá nhân của mình để đính chính tin đồn mang thai. Cô khẳng định tất cả những thông tin lan truyền ngày hôm qua đều là tin thất thiệt, nếu thực sự có bầu cô sẽ thông báo đến mọi người. Thậm chí Mỹ Tâm còn chủ động cởi áo khoác ngoài để lộ vòng eo thon gọn. Cách nói chuyện đầy hài hước của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng thích thú. Thậm chí còn có các nghệ sĩ khác vào tương tác như Vũ Hà, Hoa hậu Thu Hoài, Sỹ Thanh, Nam Cường và đặc biệt là Diệu Nhi. 

dZxQDTgQ9LsFcyFIMJp48TjieOmgKhE5pQa6RP4b

Ngay sau khi đàn chỉ bắt đầu livestream, Diệu NHi đã nhanh chóng vào tương tác đầy phấn khích bằng cách liên tục đặt câu hỏi. Không những vậy còn hùa theo cách trêu đùa của Mỹ Tâm là giống bán hàng oline và đòi chốt đơn.  Cũng trong 30 phút Mỹ Tâm giải đáp thắc mắc với khán giả, Diệu Nhi cũng không bỏ sót khúc nào. 

Ngoài những bình luận "chốt đơn" với Mỹ Tâm, Diệu Nhi còn nhắn nhủ: "Em yêu chị, coi nãy giờ mắc cười muốn chết. Chị đừng làm diễn viên hài nha, em thất nghiệp đó!".

Empty
Empty

Điều này cho thấy, ngay cả một nghệ sĩ hài mà còn phải công nhận sức hút của Mỹ Tâm thì chẳng có lý do gì hơn 60 nghìn người theo dõi lại có thể khước từ sự đáng yêu của cô. Trong buổi livestream, Mỹ Tâm đã trao đổi thẳng thắn về tin đồn và cô không muốn sự việc đi quá xa nên mới phải tự lên tiếng đính chính như hiện tại. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đang dịch mà cũng không yên. Các bạn muốn gì? Bữa nay là mình ốm xuống rồi đó. Nói thật lòng với các bạn, hôm qua, một bạn trong công ty có gửi cho mình bức ảnh hậu trường trong buổi shooting quảng cáo. Mình nhìn hình xong và nói: Góc nhìn như bầu vậy ta? Mình nghĩ trong đầu là các bạn phóng viên nhìn thấy sẽ có nghi án bầu bí. Đúng y như rằng, hôm nay có nhiều tin vui vui. Bạn photo đã gỡ hình và xin lỗi. Mình cũng bỏ qua. Thông thường mình sẽ bỏ qua. Nếu mình không nói sẽ bị nhắc hoài và làm nghi án hoài, mình không thích như vậy. Mình thích kiểu nhanh gọn lẹ.

Mọi người nghĩ sao nói mình bầu 4,5 tháng. Chán ghê. Nếu mình không muốn cho biết thì mình giấu luôn. Vì mình muốn giấu thì đừng mong ai biết. Bầu bí mà chụp ảnh để các bạn thấy vậy à? Có bầu là tin vui, có là mình thông báo liền, không có gì phải ngại. Mình lớn rồi, đâu phải con nít nữa. Tính mình không úp mở, có gì cứ nói thẳng ra".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn