Cuối cùng cũng tìm ra kiểu tóc "cải lão hoàn đồng" cho Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại mới thấy, đây là kiểu tóc giúp Song Hye Kyo "cải lão hoàn đồng" ngoạn mục nhất?

Càng gần kề cột mốc tuổi 40, Song Hye Kyo càng khiến dân tình choáng váng với nhan sắc không chút "xi nhê" trước sự phũ phàng của thời gian. Có những lúc, khả năng lão hóa ngược của Song Hye Kyo ngoạn mục đến nỗi, người ta tưởng "tường thành nhan sắc xứ Hàn" đang ngược dòng thời gian, trở về những năm tháng tuổi đôi mươi, và đó chính là khi, Song Hye Kyo diện một kiểu tóc cực kỳ thời thượng.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan vừa hé lộ ảnh bìa số ra nhân dịp kỷ niệm 15 năm. Và nhân vật xuất hiện trên trang bìa đặc biệt này chính là tường thành nhan sắc xứ Hàn Song Hye Kyo. Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp tuyệt trần, tuy nhiên điều khiến dân tình choáng nhất chính là nhan sắc quá sức trẻ trung, cùng phong thái lạnh lùng, cực cool của mỹ nhân 39 tuổi.

Empty

Để hack tuổi ngoạn mục đến vậy, ngoài nhan sắc trời cho thì không thể bỏ qua yếu tố tóc tai mà ở đây, Song Hye Kyo đã kết thân với kiểu tóc suôn thẳng, rẽ ngôi giữa và dài đến khoảng xương quai xanh. Kiểu tóc này không những hiện đại mà còn giúp Song Hye Kyo ăn gian kha khá tuổi.

Lần khác, Song Hye Kyo cũng để kiểu tóc giống đến 80% lựa chọn tóc tai trên bìa tạp chí Harper's Bazaar; có điều, mái tóc này ngắn hơn chút xíu và giữ nguyên độ bồng bềnh, phóng khoáng chứ không được ép thẳng đuột. Nhưng dù vậy, hiệu quả trẻ hóa nhan sắc mà kiểu tóc lửng lơ mang đến cho Song Hye Kyo vẫn rất đáng gờm.

Empty
Empty

Nhìn lại những kiểu tóc thân quen của Song Hye Kyo như tóc dài xoăn sóng nước, tóc ngắn uốn bồng quý phái, hay tóc suông thẳng dài ngang ngực… thì rõ ràng, kiểu tóc lỡ vai mang đến hiệu ứng "hack" tuổi ưu việt hơn hẳn. Tất nhiên, dù để kiểu tóc nào thì Song Hye Kyo vẫn đẹp nghiêng nước nghiêng thành.  

Empty
Empty
Empty

Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng của Song Hye Kyo trong bộ phim Ngọn gió mùa đông năm ấy rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Dường như tất cả những gì thuộc về Song Hye Kyo đều tạo ra một cơn sốt. Sau bộ phim, người hâm mộ lùng sục những bộ cánh đắt tiền như cô mặc trong phim. Từ đôi giày cho tới kiểu son, kiểu tóc đều được các bạn gái tìm cách 'bắt chước' giống hệt người đẹp. Trong phim Thế giới chúng ta đang sống, Song Hye Kyo đã hi sinh mái tóc dài để có kiểu tóc ngắn ấn tượng, ngọt ngào, giúp cô lột tả nhân vật dễ dàng hơn. Gương mặt kiều diễm của Song Hye Kyo dường như phù hợp với mọi kiểu tóc. Thế nhưng như đã nói ở trên chỉ duy nhất kiểu tóc thẳng mới thực sự mang lại vẻ trẻ trung cho Song Hye Kyo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn