Một vài kiểu áo tối giản mà gợi cảm tột độ, mấy ai mặc đẹp như những sao ngoại này

( PHUNUTODAY ) - Áo rẻ tiền nhưng gợi cảm hết cỡ hè đi đâu cũng gặp chính là hot trend của năm nay mà chị em nào cũng nên sắm một vài cái.

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến những kiểu mốt kiệm vải và gợi cảm bậc nhất. Mùa hè 2019 cũng không ngoại lệ.  Năm nay, các mẫu áo quây ngực được thiết kế kiểu cách hơn với chất liệu dày dặn, phom dáng đứng, cho phép các chị em có thể diện nhiều kiểu mà vẫn đảm bảo vẻ lịch sự. Có thể phối với các kiểu cách khác nhau tùy sở thích và gu thời trang khác nhau, thời tiết như bây giờ mặc là đẹp nhất.

Tuy nhiên, với xu hướng tối giản ngày càng lên ngôi, thay vì tìm đến các trào lưu ăn mặc mới mẻ, cầu kỳ, nhiều người quay về với những kiểu mặc quen thuộc, cổ điển nhưng vẫn đảm bảo quyến rũ và hợp với xu thế ngày hè.

Mùa nóng năm nay, có một item tối giản tới bất ngờ, nhưng dự kiến sẽ tràn ngập khắp các con phố thời trang bởi độ tiện dụng cũng như khả năng khoe dáng triệt để. Item ấy là áo ba lỗ màu trắng (tank top)!

Có thiết kế đơn giản tới mức nhiều người còn chẳng thèm gọi là “áo”, những chiếc tank top một màu trắng thật bất ngờ lại đang khiến nhiều tín đồ mê mệt, trong đó có cả các chân dài sành mốt hàng đầu như Kendall Jenner, Candice Swanepoel, Miranda Kerr…

Empty
Empty

Áo tank top trắng tối giản nhưng được nhiều ngôi sao như Miranda Kerr, Sofia Richie mê mệt

Ưu điểm của tank top trắng ngoài thiết kế tối giản còn nằm ở mức giá rẻ giật mình! Bạn chỉ cần bỏ ra chừng vài chục cho tới vài trăm ngàn là đã có chiếc áo cũng chẳng khác mấy so với loại cao cấp giá một đôi triệu.

Rẻ, không cầu kỳ, nhưng tính ứng dụng của tank top trắng thì khỏi phải bàn! Chúng có thể mặc cùng quần jeans, chân váy, khoác thêm đủ 1001 kiểu áo bên ngoài cũng vẫn đẹp. Nhưng để nói về lý do hàng đầu khiến nhiều người đẹp mê item này, thì có lẽ là khả năng tôn dáng. Sở hữu một vóc dáng gọn gàng, săn chắc mà không mặc tank top trắng giữa ngày hè, thì còn gì uổng phí hơn?

Cùng tham khảo những cách mix đồ với chiếc áo rẻ bèo sắp tới đi đâu cũng thấy:

1555058631-480-kieu-ao-re-tien-nhung-goi-cam-het-nac-he-nay-di-dau-cung-gap-4-1554367100-width500height750
1555058631-172-kieu-ao-re-tien-nhung-goi-cam-het-nac-he-nay-di-dau-cung-gap-5-1554367100-width500height750
1555058632-626-kieu-ao-re-tien-nhung-goi-cam-het-nac-he-nay-di-dau-cung-gap-6-1554367100-width500height750

Chân dài hàng đầu làng mốt Kendall Jenner mặc tank top trắng với đủ kiểu quần cạp cao để khoe triệt để eo thon và chân dài.

Empty
Empty

Siêu mẫu Candice Swanepoel mặc tank top trắng với quần da, phối thêm thắt lưng hàng hiệu, đem lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Empty
Empty

Thiết kế áo tối giản nhưng giúp các người đẹp như Rita Ora, Bella Hadid khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Empty

Kim “siêu vòng 3” thức thời hơn, diện kiểu áo này vài năm trước

Empty
Empty

Mấy ai mặc kiểu áo tối giản mà gợi cảm tột độ như cô đào ngực “khủng” Emily Ratajkowski?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link