3 công thức lên đồ tuyệt đẹp với gam màu be cho các nàng rạng rỡ xuống phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô gái yêu thích trang phục màu be thì đừng bỏ qua 3 cách mix đồ "sang xịn" với gam màu này dưới đây nhé.

Nếu chăm chỉ nghe ngóng tin tức thời trang, bạn sẽ biết màu be chính là một trong những gam màu hot hit nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chẳng cần đợi đến khi màu be bước lên hàng xu hướng, những items mang gam màu này vốn đã rất đẹp mắt, là bảo chứng cho vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch và sang trọng cho người diện. Và nếu bạn cũng trót phải lòng gam màu be nền nã, dịu dàng, hoặc chỉ đơn giản là muốn nâng tầm phong cách trở nên sang – xịn – mịn, đừng bỏ qua 3 công thức diện gam màu be tuyệt xinh sau đây nhé!

1. Mix với màu trắng

Màu be vốn rất nhẹ nhàng nên khi kết hợp với gam màu trắng tinh khiết, trong trẻo sẽ tạo nên cặp đôi hoàn hảo, tô điểm cho vẻ ngoài của các nàng thêm phần trang nhã và đặc biệt chuẩn mốt. Khi kết hợp phụ kiện như giày dép, túi xách thì các nàng chỉ cần chọn những items tối giản, mang gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu hay chính màu be thôi là đủ để hoàn thiện set đồ lôi cuốn khó cưỡng và vẫn giữ đúng tinh thần nhẹ nhàng, trang nhã vốn có của gam màu be.

1aaaaa
2
3

2. Màu be + xanh denim

Muốn chiếc áo sơ mi/blouse hay t-shirt màu be dịu dàng, hiền hòa của mình đạt đến ngưỡng cá tính và phóng khoáng hơn? Bạn chỉ việc mix với một chiếc quần jeans xanh hay chân váy denim.

Bộ đôi này không chỉ ghi điểm bởi độ hài hòa, hợp nhãn mà còn có khả năng "phù phép" cho vẻ ngoài của người diện trở nên trẻ trung, thời thượng. Khoản nhấn nhá phụ kiện, giày dép cũng khá đơn giản, một đôi giày sneakers trắng, đôi búp bê/mule cũng mang gam màu be, chiếc túi xách phủ màu nhã nhặn là hoàn hảo để bạn có được set đồ đẹp không chê được điểm nào.

5
6
7
8

3. Mix với gam màu trầm ấm

Những gam màu trầm ấm, đượm vị thu như: nâu đất, cam đất hay đỏ đun dường như sinh ra để "bắt cặp" với màu be vậy! Chỉ cần vu vơ mix một chiếc áo màu be nhạt với chân váy hay quần vải mang gam màu ấm áp, phảng phất nét cổ điển ấy thôi là các nàng đã có được set đồ vừa sang trọng, vừa "tây".

9
11
10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link