Mr Đàm không cứu nổi The Voice Kids một màu

08:00, Chủ nhật 01/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - The Voice Kids đã kết thúc đêm thi bán kết với không nhiều bất ngờ nhưng những thí sinh vẫn thể hiện sự đơn điệu và một màu

Kết quả không bất ngờ

Đúng như dự đoán của nhiều người, những thí sinh sáng giá nhất và nhận được sự yêu mến của công chúng đã dễ dàng đi tiếp vào đêm thi chung kết.

Trong đội của Hiền Thục, "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã làm hài lòng tất cả bằng giọng ca ngọt ngào của mình trong liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ lý mồ côi. Vượt qua những màn trình diễn xuống phong độ đêm thi trước, Mỹ Chi đã trở lại làm chính mình.

Phương Mỹ Chi dễ dàng đi tiếp vào vòng trong

Gà cưng của đội Hồ Hoài Anh là Quang Anh cũng làm sân khấu sôi động với ca khúc Thềng thềng oong ơi của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Đây là một hit khá nổi tiếng với giọng hát của Siu Black.  Cậu bé đã giữ vững được phong độ của mình và không làm khán giả thất vọng.

Có một chút bất ngờ khi Vũ Song Vũ không phải là cái tên đi tiếp của đội Thanh Bùi. Phần thể hiện ca khúc tiếng Anh của cậu bé nổi tiếng từ cuộc thi Got Talent đã không đủ thuyết phục để đánh bại được Ngọc Duy, cậu bé thể hiện ca khúc My Kool Việt Nam.

Thiếu sự đột phá và một màu

Dù các thí sinh vẫn khiến cho khán giả thỏa mãn với những màn trình diễn của mình nhưng có thể nhận thấy một điều các thí sinh The Voice Kids mùa năm nay đang thể hiện sự một màu và thiếu đột phá.

Sự một màu và thiếu đột phá thể hiện ở cách chọn bài và phong cách biểu diễn. Hầu như tất cả các thí sinh đều trung thành với một thể loại nhất định hay một phong cách trình diễn từ đầu cuộc thi.

Nếu như Mỹ Chi vẫn trung thành với thể loại dân ca thì Linh Lan, Vũ Song Vũ... lại trung thành với những bài hát tiếng Anh và Quang Anh, cậu bé đang được báo giới đặt làm ứng viên sáng giá bên cạnh Mỹ Chi thì vẫn chuyên thể hiện những ca khúc sôi động và máu lửa.

Khách mời thiếu ấn tượng

Những khách mời thực sự thiếu ấn tượng

Có thể nói, những vị khách mời trong đêm bán kết thực sự khiến nhiều người không khỏi lác đầu. Trong khi Mr Đàm đang bị bao trùm với scandal "hỗn" với người lớn tuổi thì cặp chị em nổi tiếng dựa hơi để biểu diễn Thiều Bảo Trang-Thiều Bảo Trâm dù xuất hiện kín đáo vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Đêm thi khép lại với khá nhiều dư vị và ba cái tên xứng đáng nhất sẽ bước vào trận chung kết ngày 7/9 là Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh. Khán giả đang mong chờ một sự đột phá và mới mẻ để kết thúc mùa giải đầu tiên khá thành công của The Voice Kids.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc