Mr Đàm, Long Nhật ’võ mồm’ cứu Siu Black

15:33, Thứ năm 08/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Khi đêm nhạc ủng hộ Siu Black sắp sửa diễn ra, trong danh sách các nghệ sĩ biểu diễn không có hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật.

Khi đêm nhạc ủng hộ Siu Black sắp sửa diễn ra, trong danh sách các nghệ sĩ biểu diễn không có hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật.

Chuyện Siu Black nợ nần, khủng hoảng tinh thần khiến nhiều người quan tâm showbiz Việt phải ngỡ ngàng. Nguyên nhân chính dẫn đến nợ nần - được khẳng định do chị Siu kinh doanh thua lỗ. Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng, Siu Black nợ nần vì dính vào bài bạc.

Siu mất tinh thần tới nỗi Phương Thanh - một người bạn thân thiết của chị phải ra mặt làm quản lý, trả lời báo chí, kêu gọi giúp đỡ trong nhiều ngày.

Mới đây ngày 3/8, Ngọc Minh Idol - cũng là một người bạn của Siu Black đã bất ngờ chấp nhận hy sinh ở vòng bán kết cuộc thi The Winner is... , để lấy 30 triệu giúp đỡ Siu Black.

Trái ngược với các cá nhân tìm mọi cách giúp đỡ Siu Black, ca sỹ Long Nhật nêu quan điểm: Chuyện Phương Thanh giúp đỡ Siu rất... nực cười.

Theo ca sĩ chuyên 'ăn chực' scandal này, một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền, phải đủ sức trả nợ cho người ta, còn nếu không thì thôi. "Đã giúp phải giúp cho tới chứ đừng có nửa chừng như vậy", Long Nhật nói.

Mr Đàm và Long Nhật mất dép trong đêm nhạc giúp Siu Black
Mr Đàm và Long Nhật lặn không sủi tăm trong đêm nhạc giúp Siu Black


Còn Đàm Vĩnh Hưng thì tỏ ra quan điểm: "Chuyện của chị Siu đã rối lắm rồi và nó cũng không phải một hình ảnh đẹp trong giới văn nghệ sĩ nên tôi không muốn nhắc tới. Ai cũng cần phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình, nên tôi không can thiệp và muốn phải liên quan tới những việc đó. Siu không phải 18 tuổi nữa mà để nói đó là hành động ngây thơ hoặc dại khờ. Mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về mình. Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng chắc như đinh đóng cột: "Nếu chị Siu có đủ tinh thần làm show, mời Đàm Vĩnh Hưng tới hát hỗ trợ, tôi sẵn sàng luôn".

Mới đây, để ủng hộ và giúp đỡ Siu Black, một đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ đã được rất nhiều ngôi sao trong showbiz cùng chung tay tổ chức. Từ "anh cả" của làng giải trí Hoài Linh, "người mang nợ" Phương Thanh, cho tới hàng loạt gương mặt nghệ sĩ đình đám khác như Cát Phượng, Quang Hà, Bình Minh, Đại Nghĩa ... tất cả đều hết lòng với Siu Black trong cơn hoạn nạn.

Khi đêm nhạc ủng hộ Siu Blacksắp sửa được diễn ra, trong danh sách các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều không có hai cái tên Đàm Vĩnh và Long Nhật.

Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật chỉ có 'võ mồm' là giỏi, họ làm nổ tai thiên hạ rồi lặn mất tăm.

  • Chung Ly

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc