Mr Đàm, Phương Trinh, bà Tưng và một chữ Tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả đều xoay quanh một chữ tiền, vì làm những việc đó sẽ nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền. Thật khó để có thể so sánh cách "làm tiền" của ai trong số ba người cao tay hơn vì nó đều thành công rực rỡ cho chính chủ.

Sự đời nhiều thay đổi và giới showbiz, một phần của cái xã hội ngày nay ắt hẳn cũng phải đổi thay để mà phù hợp và phát triển. Trong một cái xã hội mà nhiều vấn đề ứng xử, văn hóa đã vượt quá chuẩn mực thì showbiz và những con người của nó cũng "đẻ" ra thêm nhiều loại người để phù hợp.

Bên cạnh những con người dùng tài năng để phát triển nhưng lại không quá thành công thì còn những người tài năng thì không quá xuất sắc nhưng lại rất thông minh biết dùng những thứ khác để nổi tiếng mà điển hình nhất hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, bà Tưng và không thể thiếu Phương Trinh.

Không được đánh giá cao về giọng hát nhưng Mr Đàm lại chễm chệ ngồi trên chiếc ghế ông hoàng nhạc Việt mà nhiều cao sĩ thực tài nhất cũng chẳng thể với tới. Và rồi, Mr Đàm nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ đại gia nhất làng giải trí với số tài sản khủng không kém bất kì ai.

Mr Đàm chua ngoa, nhiều chiêu trò và không muốn ai hơn mình!

Lấy vị thế lắm tiền nhiều của và cái danh hão "ông hoàng showbiz", Mr Đàm chẳng cần nể ai mà sử dụng đủ chiêu trò, tính nết chua ngoa không kém chị em phụ nữ và khi bị một ai đó chê bai thì ngay lập tức, Mr Đàm xù lông lên như một con nhím để bảo vệ mình và không ngần ngại cho đối thủ một bài học.

Anh sẵn sàng lên báo đôi co, dành cho đối thủ những "mỹ từ" đầy tính chợ búa và thiếu văn hóa dù cho đối thủ ở độ tuổi cha chú của mình như Nguyễn Ánh 9 hay từng được anh coi là thần tượng như Thanh Lam, Bảo Yến. Điều này một phần do bản tính của ca sĩ này khi không muốn ai hơn mình nhưng một phần nó lại nằm trong tính toán để tạo tiếng vang cho bản thân Mr Đàm.

Anh còn nổi tiếng với đủ thứ chiêu trò khác từ việc tham gia các chương trình thực tế, phát ngôn gây sốc hay khoe của và viết tâm thư. Có thể nói, Mr Đàm hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo nên một con người cá tính và mang đậm tính chất showbiz những mong nổi tiếng dù bị đánh giá không kém những cô nàng lắm chiêu. Và quả thật, vì giàu có, Mr Đàm tự cho mình làm mọi việc mà không phải ngó trước nhìn sau.

Nếu như Mr Đàm lấy đồng tiền để làm chỗ dựa "tự tung tự tác" thì Phương Trinh lại rất biết tận dụng lợi thế cơ thể để khoe thân kiếm tiền. Sở hữu thân hình gợi cảm với ba vòng nóng bỏng, cô thường xuyên bò trườn trong bar, uốn éo bên cột hay bò trên sàn hay nói cách khác cô chọn cách chổng mông, ưỡn ngực để nổi tiếng.

Phương Trinh chọn cách chổng mông trong bar và nói dối để kiếm tiền

Những màn trình diễn của cô không chỉ sexy và chuyên nghiệp không kém những cô vũ công chuyên nghiệp mà còn đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng khoe của không chịu kém Mr Đàm và thậm chí, cô còn mắc thêm bệnh nói dối để khoe của khiến dư luận ngỡ ngàng.

Cũng vì đồng tiền như Phương Trinh, nên dù chỉ là lính mới nhưng bà Tưng Lê Thị Huyền Anh cũng biết chọn con đường nổi tiếng cho mình khá đúng đắn. Sở hữu nhan sắc tầm tầm bậc trung lẫn không có tài năng nổi trội nên cô chỉ còn biết khoe thân, hành động gây sốc để nổi tiếng.

Gây sốc với việc không mặc áo ngực rồi những bài giáo dục giới tính, nhảy sexy trên internet đã khiến cho từ một cô gái vô danh như bà Tưng trở nên nổi tiếng. Rồi liên tiếp hình ảnh, phát ngôn gây sốc của cô khiến cho tên tuổi của cô không ngừng vươn xa ra tầm vóc lớn hơn.

Bà Tưng cũng không kém chiêu trò gây sốc!

Xét cho cùng, thói ứng xử của Mr Đàm, Phương Trinh hay bà Tưng đều có những việc làm chẳng giống ai trong giới showbiz. Cả ba bỏ qua những quy tắc ứng xử văn hóa thông thường của của con người để tạo nên sự nổi tiếng và tất nhiên sự nổi tiếng đó đến từ việc đanh đá, chua ngua, không muốn ai hơn mình hay chổng mông, chổng ngực vào khán giả.

Tất cả đều xoay quanh một chữ tiền, người thì làm những việc đó kiếm được nhiều tiền, kẻ thì lấy tiền của mình đè lên mọi thứ để làm bất cứ thứ gì mình thích. Thật khó để có thể so sánh cách "ứng xử với tiền" của ai trong số ba người cao tay hơn vì nó đều thành công rực rỡ cho chính chủ.

Xem ra, cả Mr Đàm lẫn Phương Trinh hay bà Tưng nên được chọn làm người đại diện hình ảnh của showbiz vì chỉ với ba người, toàn bộ mặt trái của showbiz xoay quanh đồng tiền đã được hiện diện một cách chân thực và đầy đủ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn