Mr Đàm sang Cannes sẽ giúp tìm trang sức bị đánh cắp?

12:46, Thứ sáu 24/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn 2 ngày nữa LHP Cannes sẽ kết thúc, BTC liên hoan phim vẫn còn cơ hội cuối để sửa sai và Mr Đàm vẫn còn cơ hội để đưa tên tuổi mình đến với năm châu.

Trong vòng 9 ngày, Liên hoan phim Cannes liên tiếp rúng động vì 2 vụ mất trộm đồ trang sức lên tới hàng triệu đô. Số trang sức bị đánh cắp, toàn là đá quý cho đến nay vẫn chưa được tìm thấy trong khi ngày kết thúc LHP đã cận kề. Nhiều người tiếc rằng, giá như Mr Đàm đi dự LHP Cannes chứ không phải là các chân dài Việt đi quảng cáo rượu thì hẳn anh đã giúp BTC tìm được số trang sức bị đánh cắp.

[links()]

Liên hoan phim Cannes năm nay liên tục xảy ra các vụ mất trộm trang sức
Liên hoan phim Cannes năm nay liên tục xảy ra các vụ mất trộm trang sức

Vụ trộm gây chấn động đầu tiên ở LHP Cannes xảy ra rạng sáng 17/5 (giờ địa phương) tại khách sạn Novotel. Vụ trộm được đánh giá có “tổ chức và chuyên nghiệp” khi tổng trị giá trang sức bị cuỗm dự đoán khoảng 1,4 triệu USD và có thể còn nhiều hơn thế nữa

Số trang sức này thuộc về hãng trang sức và đồng hồ hạng sang Chopard (Thụy Sĩ).

Một nguồn tin giấu tên của cảnh sát cho biết những tên trộm đã đột nhập vào phòng của một nhân viên Chopard ở khách sạn bốn sao Novotel (trung tâm thành phố Cannes), phá két an toàn, lấy trang sức và tẩu thoát.

Hãng Chopard là một trong những nhà tài trợ của Liên hoan phim Cannes, hãng này cũng phụ trách chế tác “Cành cọ vàng”, giải thưởng của liên hoan phim. Theo kế hoạch, số trang sức này (nay đã bị đánh cắp) sẽ cho các diễn viên đeo để tham dự liên hoan phim lớn nhất hành tinh.

Cảnh sát thành phố Nice được chỉ định điều tra vụ trộm ít manh mối này, tuy nhiên đến nay tung tích những tên trộm cũng như số trang sức kia vẫn bặt tăm.

Vụ trộm thứ hai xảy ra khi LHP Cannes sắp sửa kết thúc. Một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 2,6 triệu USD vừa biến mất bí ẩn trong một buổi tiệc bên lề LHP với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Chiếc vòng cổ này thuộc về hãng trang sức hạng sang De Grisogono của Thụy Sĩ, thương hiệu mà người đẹp Lý Nhã Kỳ đang làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Reuters dẫn lời ông Fawaz Grousi, người sáng lập De Grisogono, cho biết chiếc vòng cổ là một phần trong bộ sưu tập kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và đã được ra mắt trong một sự kiện ở khách sạn Du Cap-Eden-Roc (thuộc vùng Antibes gần thành phố Cannes) hôm thứ ba, 21/5.

Theo ông Grousi, có 80 nhân viên bảo vệ, cảnh sát địa phương, an ninh khách sạn cùng nhân viên của De Grisogono làm nhiệm vụ kiểm tra và bảo vệ số trang sức nhưng chiếc vòng cổ quý giá vẫn biến mất. Hai trong số những khách hàng đeo chiếc vòng cổ này dự Liên hoan phim Cannes là diễn viên kỳ cựu Sharon Stone và cô tiểu thư nhà giàu Paris Hilton.

Đọc đến đây, nhiều độc giả tiếc của thốt lên, lẽ ra BTC LHP Cannes nên sa thải những cảnh sát được thuê để bảo vệ an ninh trong suốt thời gian diễn ra LHP bởi họ đã để xảy ra 2 vụ trộm chấn động như thế. Trong khi đó, thật thiếu sót khi BTC hay các hãng trang sức nói  trên - nhà tài trợ cho LHP đã không mời ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng tham dự LHP Cannes bởi anh là người có biệt tài tìm lại được trang sức kim cương bị mất cắp mà không cần nhờ đến cảnh sát.

Đàm Vĩnh Hưng hớn hở khoe chiếc đồng hồ nạm kim cương vừa tìm lại được cách đây chưa lâu
Đàm Vĩnh Hưng hớn hở khoe chiếc đồng hồ nạm kim cương vừa tìm lại được cách đây chưa lâu


Còn nhớ, trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã để mất chiếc đồng hồ hiệu Cartier. Được biết, chiếc đồng hồ bị mất được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, từng được Mr Đàm diện khi tham gia các sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV...

Để tìm lại chiếc đồng hồ đắt giá, Mr Đàm quyết định viết tâm thư nhờ người dân tìm giúp, thậm chí để phần trăm cơ hội được tìm lại chiếc đồng hồ của mình cao nhất, Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ được nêu trong bức thư. Tuyệt nhiên không hề thấy Mr Đàm nhắc đến công an hay trình báo công an về vụ mất trộm bạc tỉ này.

kết quả thật bất ngờ, chỉ 5 ngày sau khi bị mất, chiếc đồng hồ bạc tỷ đã về lại tay Mr Đàm và người tìm thấy nó, theo chia sẻ của Mr Đàm "là những người bình thường nhưng rất hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng".

Đến đây, cũng cần nhắc lại rằng, cách đây vài năm, khi bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương 4 tỷ tại khách sạn 5 sao, Mr Đàm đã nhờ công an vào cuộc, thế nhưng đến nay 2 chiếc nhẫn kim cương vẫn như 'bóng chim tăm cá'.

Tài năng viết tâm thư nhờ dân tìm đồ và đã tìm được của Mr Đàm nổi tiếng khắp Việt Nam đến mức nhiều người khuyên các sao Việt thường xuyên bị mất đồ nên mời Mr Đàm mở lớp dạy viết tâm thư.

Và giờ đây, LHP Cannes đã bỏ sót một nhân tài. Nhiều người cho rằng, thay vì để các chân dài Việt đến Cannes đứng bên lề thảm đỏ khoe váy áo và quảng cáo rượu, người cần đến Cannes phải là Mr Đàm. Anh có thể thay thế cho cả đội ngũ nhân viên an ninh ở Cannes. Chỉ cần Mr Đàm có mặt ở Cannes và viết tâm thư, lập tức, trong khoảng thời gian ngắn nhất, các tên trộm có thể đã đem toàn bộ số trang sức đắt giá trên mà trả lại cho chủ cũ.

Đứng ở góc độ của Mr Đàm, có mặt tại LHP Cannes là cơ hội tuyệt vời để anh quảng bá tên tuổi trong khi ở trong nước anh cũng đang dần bước qua thời kỳ đỉnh cao. Giọng hát của Mr Đàm có thể chỉ thường thường bậc trung 'không phải là giọng để bước vào sân khấu chuyên nghiệp, mà chỉ là giọng hát giải trí, giọng đi kiếm tiền thôi”, như anh từng tự nhận xét, nhưng như thế cũng chẳng hề gì bởi thế giới cũng đầy rẫy những giọng ca như anh. Nhưng cái Mr Đàm có thể đem ra 'tỉ thí' với các sao thế giới chính là chiêu trò. Là ông hoàng scandal, không mấy người tạo được scadal gây rúng động như vụ hôn sư của Mr Đàm. Hay ngay cả biệt tài tìm lại kim cương bị đánh cắp nhờ tâm thư, dám chắc không mấy người làm được. Cái Mr Đàm đang thiếu chính là cơ hội và LHP Cannes với 2 vụ mất cắp trang sức gây chấn động chính là cơ hội tuyệt vời để anh tiếp thị mình ra thế  giới.

Chỉ còn 2 ngày nữa LHP Cannes sẽ kết thúc, BTC liên hoan phim vẫn còn cơ hội cuối để sửa sai và Mr Đàm vẫn còn cơ hội để đưa tên tuổi mình đến với năm châu.

Sao Việt đến Cannes đứng chầu rìa ngoài thảm đỏ

 

  • Đan Lê
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc