Mr Đàm thích động chạm cơ thể tỏ lòng với Quốc Trung?

11:01, Thứ hai 29/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dành cho anh lời khen lên mây còn dành tặng anh nụ hôn, cái ôm nhấc bổng ...

(Sao Việt)- Từ quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng quý mến Quốc Trung. Không chỉ dành cho vị nhạc sĩ nổi tiếng khó tính những lời khen lên mây, Mr Đàm còn dành tặng anh nụ hôn, cái ôm nhấc bổng ...

Còn nhớ 1 năm về trước, khi "Dạ khúc cho tình nhân" của Mr Đàm đang chễm chệ ngôi đầu của bảng xếp hạng 5 MV (music video) được yêu thích nhất, Quốc Trung đã khiến nam ca sĩ phải “ngắn hết mặt” với lời nhận xét: “Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”.

Câu nói thẳng tưng cùng thái độ lúc nào cũng dửng dưng, thờ ơ đã trở thành thương hiệu của vị nhạc sĩ thực sự khiến Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt. Thế là ngay lập tức, nam ca sĩ đã đáp trả không kém phần “vỗ mặt”:

“Tôi chẳng thích cái thẩm mỹ âm nhạc của anh ấy chút nào. Nếu bài hát của anh ấy mà hay, nó đã nằm trên môi của hàng triệu người rồi chứ không phải chỉ gói gọn trong một giới nhỏ hẹp như thế…”.

Mr Đàm luôn giành những tình cảm thắm thiết cho Quốc Trung
Mr Đàm luôn dành những tình cảm thắm thiết cho Quốc Trung


Pha “dìm hàng” lẫn nhau của hai nghệ sĩ có tiếng trong giới showbiz đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nghe nhạc. Cũng kể từ thời điểm đó, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng trở thành hai nhân vật “bằng mặt mà không bằng lòng”. Chưa kể ở mùa giải thứ nhất Giọng hát Việt, Quốc Trung cũng đã ra mặt bênh vực cho Thanh Lam khi vợ cũ của nhạc sĩ nghi ngờ khả năng dạy học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, sau gần 2 vòng đầu của cuộc thi The Voice, Quốc Trung đã chiếm trọn tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng.  So với Mỹ Linh và Hồng Nhung thì Mr Đàm hợp với Quốc Trung hơn nhiều. Một Quốc Trung đào hoa đã thu phục Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng.

Sau vòng Giấu mặt, hai người kết hợp với nhau thành một cặp đôi hoàn hảo với những màn đấu khẩu kịch liệt, chặt chém nhau khiến mọi người thích thú.

Mr Đàm luôn dành cho Quốc Trung những lời khen có cánh khi ngồi trên ghế nóng, khi thì khen Quốc Trung thông minh, khi thì khen Quốc Trung thâm thúy. Trong bài phỏng vấn của mình, anh cũng không quên nói về Quốc Trung và còn cho rằng hai người rất tâm đầu ý hợp.

"Riêng tôi hay nói với anh Trung là có nhiều bài báo cứ bình luận tôi và anh ấy khác quan điểm và gu âm nhạc. Nhưng những nhận xét, ý kiến và sự lựa chọn của tôi có đến 80% trùng khớp với anh ấy. Anh Trung thâm nho, duyên dáng và kịch tính".

Trước vẻ đàn ông và đào hoa của Quốc Trung, không chỉ dùng lời nói, Đàm Vĩnh Hưng còn sử dụng ngôn ngữ của cơ thể để thể hiện sự quý mến đối với HLV này.

Trong Tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt, Mr Đàm đã xiêu lòng trước Quốc Trung. Để cảm ơn Quốc Trung khuyên thí sinh nên về với Đàm Vĩnh Hưng, thế nên  ngay lập tức anh đã sang tận chỗ của Quốc Trung… hôn tay để cảm ơn.

Mr Đàm không ngần ngại bế bổng Quốc Trung trước máy quay và hàng trăm khán giả. Anh cũng không ngượng ngùng trêu đùa Quốc Trung: "Đứng đấy, đứng yên đấy nhá".

Không những thế, Mr Đàm còn luôn ra tay cứu các thí sinh đội HLV Quốc Trung. Đàm Vĩnh Hưng đã 2 lần ra tay cứu thí sinh của Quốc Trung. Sau khi cứu thí sinh Nguyễn Quân, mới đây Đàm Vĩnh Hưng còn dùng môi để cứu thí sinh Văn Viết của đội Quốc Trung. Có lẽ trong các thí sinh của các HLV, chỉ có Mr Đàm dùng cách đặc biệt để cứu thí sinh của đội Quốc Trung. Điều này cũng thể hiện tình cảm tốt đẹp mà Mr Đàm dành cho HLV Quốc Trung.

  • Trang Thị



 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc