Cuối tuần: 3 cung hoàng đạo vì miệng mà gặp họa sát thân, cần cẩn trọng lời nói, tránh xa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần: 3 cung hoàng đạo vì miệng mà gặp họa sát thân, cần cẩn trọng lời nói, tránh xa thị phi. Hãy cùng khám phá nhé!

Bạch Dương

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương bản tính cương nghị, thẳng thắn, không sợ trời sợ đất. Nhưng nếu "ruột quá lộ ngoài da" vô tình sẽ trở thành điểm yếu chết người của họ. Bạch Dương nên nhớ, lời nói thô lỗ, không biết ý tứ có thể gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của bạn. Bạch Dương nên nhớ, họa phúc đều do miệng mà ra. Cái miệng có thể đem đến cho bạn tiền bạc và công danh. Nhưng nó cũng có thể cướp đi của bạn tất cả.

cung hoang dao khau nghiep 2

Sư Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, cuối tuần này vận trình của Sư Tử sẽ không mấy khởi sắc. Cả tuần cày cuốc nhưng vẫn không hết việc, thậm chí còn bị cấp trên chỉ trích. Tuy nhiên, nếu bạn không biết trời cao đất dày, lên giọng bật lại, coi chừng mất việc như chơi. Nếu không thay đổi tâm tính, dù cố gắng thế nào, bạn cũng ở dưới đáy của xã hội mà thôi. Sư Tử nên nhớ: Một điều nhịn, chín điều lành. 

cung hoang dao khau nghiep

Cự Giải

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải vốn rất hiền lành, cuộc sống đơn giản. Trong tình cảm, họ thủy chung hết lòng. Trong công việc, họ cố sức tận tâm, hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Thế nhưng, họ lại rất thẳng tính, nghĩ gì nói nấy, khiến người đối diện dễ bị sát thương. Thẳng tính là tốt, nhưng hãy biết nghĩ đến cảm nhận của người khác. Đặc biệt, vào cuối tuần này, Cự Giải hãy quản cho tốt cái miệng của mình, đừng vì một phút nông nổi mà rước họa vào thân, bị cô lập, ghét bỏ. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn